“Bí mật” đẹp trong túi của nữ diễn viên My Tran’s

Sau khi tham gia nhiều vở kịch, chương trình “My Tran” rất bận rộn. Nữ diễn viên chia sẻ: “Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà tôi phải giữ.” Vì điều này, My Tran đã ăn tất cả thức ăn mà không có ngoại lệ. Tuy nhiên, cô phân phối thực phẩm một cách hợp lý để cô không thể có đủ năng lượng trong ngày làm việc.

Do chế độ ăn uống hợp lý, Trần của tôi giữ dáng. Ảnh: Ruan-Đối với tôi, bữa sáng là bắt buộc. Mặc dù bạn phải dậy sớm để giải quyết vấn đề, nhưng người đẹp vẫn tập trung vào bữa sáng. Theo cô, bữa sáng cho mọi người tự do ăn những món ăn yêu thích mà không lo tăng cân.

Bữa trưa, My Tran sẽ ăn khoảng 1/2 chén cơm cùng thức ăn. Cô thường thích chọn cá, thịt gà, rau, và đôi khi thích thịt lợn và thịt bò. Đặc biệt vào buổi tối, cô ấy chắc chắn nói “không” với tinh bột. Nếu bạn đói, chỉ cần ăn nhiều rau và thường xuyên thay trái cây trong bữa ăn này.

Nước là cách bí mật duy nhất, dễ dàng cho làn da của My Tran. Khi đi du lịch bằng đường hàng không, cô luôn mang theo hai chai 1,5 lít. Cô nói: “Uống 2 chai nước mỗi ngày, khoảng 3 lít nước, có vẻ như làn da của tôi đã hoạt động tốt.” Diễn viên My Tran đang trong một chuyến đi đến Tiian Giang. Ảnh: Nguyễn

Ngoài 2 chai nước, thực phẩm tôi mang theo và cô ấy thích sử dụng ở mọi nơi: cà chua, bơ, bánh mì lúa mạch, phô mai, ô liu … những thực phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn Giúp cô ấy duy trì vẻ đẹp của mình, nó rất ngon, và thật dễ dàng để làm việc với cô ấy.

Vì thời gian quay rất bận rộn, “My tran” không có nhiều thời gian. Đi đến phòng tập thể dục. Cô đã mua một số dụng cụ thể dục đơn giản tại nhà và thực hiện các động tác yoga cơ bản trước khi chìm vào giấc ngủ, trong khi vẫn khỏe mạnh và đảm bảo nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Nó cao 1,68 m, nặng 51 kg và có kích thước 3 lần: 82-65-90 cm. My Tran nói: “Tôi hài lòng với thân hình cân đối của mình.”

Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *