Doanh nhân Tà Tràm ra mắt Tamozi Diet Food từ Nhật Bản

Theo Trâm Ta, thừa cân và béo phì đang trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ. Để phục hồi vóc dáng thon thả, ngoài việc kết hợp tập thể dục và thiết lập chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, thực phẩm chức năng giảm cân cũng có thể giúp cải thiện tình trạng quá mức. Đàn ông và phụ nữ giảm cân.

Sau hơn ba năm nghiên cứu và hoàn thành các thủ tục pháp lý, doanh nhân Tràm Ta đã tổ chức một buổi lễ vào ngày 16 tháng 6 và ra mắt thực phẩm lành mạnh để hỗ trợ giảm cân. Tamozi Diet tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội. Đây là thương hiệu thứ sáu của Tràm Ta. Cùng tham gia lễ ra mắt loạt sản phẩm mới của Tràm Ta còn có người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Mỹ Huyền, Á hậu Từ Anh và ảo thuật gia nổi tiếng J .

doanh nhân Tràm Ta và Á hậu khách mời Tu Anh, Huyền Mỹ , Nguyễn Ngọc Nữ xinh đẹp.

Một trong những điểm nổi bật của sự kiện là Magician of Magician J. Sau màn trình diễn, ống thông trên sân khấu đột nhiên tách thành hai nửa, và doanh nhân xe điện Ta xuất hiện trước mặt khách mời với niềm vui. Tinh thần kinh doanh đã giới thiệu một cách thuyết phục thành phần và lợi ích của chế độ ăn kiêng Tamozi, cũng như cơ chế giảm cân bằng cách chuyển đổi chất béo dư thừa thành năng lượng bị thải ra bởi mồ hôi hoặc chất thải.

Kinh ngạc rời khỏi màn hình LED, Trâm Ta tự tin giới thiệu các thành phần và cơ chế giảm cân hiệu quả của Tamozi Diet.

Sử dụng chiết xuất thảo dược thúc đẩy giảm cân, như: trà xanh, đậu trắng, gừng đỏ, muỗng canh, Rau bina, vitamin C và hơn 180 chất chiết xuất từ ​​thực vật khác giúp giảm cân, các sản phẩm Tamozi Diet đã được chứng nhận bởi Trung tâm tuân thủ Quacert – Tổng cục Tiêu chuẩn, Đo lường và Chất lượng, xác nhận kết quả âm tính của sibutramine.

Tại lễ ra mắt, ông Lê Hải Bình – Chủ tịch Tập đoàn AXYS và người sáng lập Công ty 8 đã ký một thỏa thuận, đồng ý với doanh nhân Tràm Ta là một đối tác chiến lược bình đẳng trong truyền thông và phân phối sản phẩm. i Diet là một trong những thương hiệu nhằm giải phóng ngư dân. Bằng cách trao đổi các sản phẩm tiềm năng này, phụ nữ được giải phóng khỏi sự phụ thuộc tài chính. Thông qua hợp tác với Tamozi Diet, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn cho phụ nữ trong hệ thống 25 triệu thành viên, tăng thu nhập, cung cấp cho phụ nữ tự do tài chính và thiết lập với những người có ảnh hưởng, những người có ảnh hưởng vi mô, KOLs của Social8 Châu Á “Hơn 5000 liên hệ”, nhấn mạnh Chủ tịch Lê Hải Bình .- — Chủ tịch Lê Haibin đã có bài phát biểu tại sự kiện .

Doanh nhân Tràm Ta chia sẻ: “Chế độ Tamoz là Nhật Bản Dự án nhiệt tình nhất của chính phủ. Tôi đã dành hơn 3 năm nghiên cứu với các nhà khoa học Nhật Bản và cho ra mắt một loạt các sản phẩm chất lượng cao phù hợp cho cả nam và nữ. Sau khi đạt được chứng nhận chất lượng tại Nhật Bản, chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên hơn 100 người Việt Nam và nhận được phản hồi tích cực. “

Doanh nhân Tràm Ta trực tiếp ký thỏa thuận hợp tác với ông-Chủ tịch nhà máy, ITTY, INC, Nhật Bản. Tổng giám đốc Nhật Bản Tatata Ryuji Tabata. Tamozi Diet không chỉ có tác dụng giảm cân, mà còn có thể giúp tăng độ đàn hồi của da. Cải thiện sức khỏe. Tốt cho sinh lý và đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hệ thống tim mạch và bài tiết. Trọng lượng của cáp treo hy vọng Tamozi Diet trở thành người tiên phong trong việc hỗ trợ giảm cân và làm đẹp tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *