Với chế độ ăn Keto, bạn có thể giảm hơn 110 kg

Tim là một công nhân lành nghề ở Dayton, Ohio. Anh ta ngồi yên một lúc lâu và thư giãn trong khi ăn, vì vậy, người đàn ông 36 tuổi này nặng gần 250 kg. Tự ăn khiến anh mệt mỏi và bơ phờ, và kết quả không như mong đợi. Tim và vợ bắt đầu hiểu chế độ ăn kiêng được nhiều người áp dụng và chọn thực hiện chế độ ăn ketone.

Ba năm trước, Tim nặng 250 kg. Ảnh: Sức khỏe nam giới – Chế độ ăn ketone là chế độ ăn kiêng làm giảm lượng đường và tinh bột (carbohydrate) và rất giàu chất béo có lợi. Sau chế độ ăn kiêng này, carbohydrate giảm xuống còn 30-50 gram mỗi ngày và chất béo là chất thay thế chính, cung cấp 75% lượng calo. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate giảm, cơ thể bị ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển đổi chất béo thành ketone, cung cấp năng lượng cho não. Đổi lại, anh đạp xe nhiều hơn, lái xe kéo và chăm sóc việc nhà và làm vườn. Anh chia sẻ: “Hiệu quả giảm cân càng cao, động lực tiếp tục của tôi càng mạnh mẽ.” Từ đầu năm 2017 đến nay, Tim đã giảm hơn 110 kg. Trọng lượng cơ thể giảm nhanh chóng trong thời gian đầu tiên và sau đó chậm lại. Tim bây giờ ăn mặc và chăm sóc bản thân một cách tự tin hơn. Anh hy vọng sẽ giảm thêm 20 kg nữa và một ngày nào đó anh có thể trải qua phẫu thuật để loại bỏ da thừa. Tim khuyên những người muốn giảm cân hãy kiên định với quyết tâm của họ và quyết tâm thực hiện, tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

Theo dòng sức khỏe, menu Keto kéo dài 7 ngày. — Ngày 1: Ấm lên. Bắt đầu ngày mới với thịt xông khói, trứng và cà chua. Ăn trưa với salad gà, dầu ô liu và phô mai. Bữa tối với măng tây cá hồi và bơ.

Ngày 2: Bữa sáng với trứng rán, cà chua, húng quế và phô mai dê. Có một bữa trưa ngọt ngào với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia, bao gồm thịt viên, phô mai cheddar và rau.

Ngày 3: Thưởng thức bữa sáng với một ly sữa lắc giàu chất béo. Ăn trưa với salad tôm và dầu ô liu trộn với bơ. Bữa tối với thịt lợn, bông cải xanh và salad parmesan. Ngày 4: Bữa sáng với trứng, bơ, salsa, hạt tiêu, hành và một chút gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây và guacamole và salsa. Bữa tối với thịt gà, pesto, phô mai và rau.

– Ngày 5: Bữa sáng: Sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một tách ca cao và stevia. Thịt bò chiên và rau với dầu dừa hoặc dầu ô liu cho bữa trưa. Bữa tối với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và phô mai. Ngày 6: Ăn sáng với giăm bông, phô mai và rau. Ăn trưa với giăm bông, phô mai cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Bữa tối sử dụng cá trắng, trứng và rau bina nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Bữa sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với burger, phô mai và salsa. Bữa tối bít tết bò và trứng với salad.

Hoài Thu (tùy theo sức khỏe nam giới)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *