Collagen giữ cho da khỏi lão hóa

Giữ cho làn da trẻ trung luôn là mơ ước của phụ nữ. Bổ sung và tăng cường collagen là một trong những giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Menard nhận thấy rằng tỷ lệ collagen vàng (yếu tố quyết định sự phục hồi năng lượng của da) giúp giữ cho làn da đầy đặn, trẻ trung và không biết gì về tác động khắc nghiệt của thời gian. Do nghiên cứu sâu rộng và các thí nghiệm về độ đàn hồi collagen, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng sự khác biệt giữa da trẻ và lão hóa không chỉ là nội dung của collagen mà còn là mối quan hệ giữa các loại collagen. . Trên làn da trẻ, tỷ lệ luôn được đảm bảo là 4: 1. Điều này có nghĩa là đối với bốn loại collagen loại 1, có loại collagen 3. Do đó, Maynard gọi đó là tỷ lệ collagen vàng. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, tỷ lệ này không còn được duy trì do sự giảm collagen loại 3. Kể từ đó, độ đàn hồi và khả năng phục hồi của da đã giảm, dẫn đến nếp nhăn và chảy xệ.

– Nó giống như cọ xát hai mảnh vải chất lượng cao. Trong số các chất liệu khác nhau, chúng tôi thấy rằng vải lụa ngay lập tức trở lại trạng thái phẳng ban đầu, trong khi vải cotton nhăn. Lão hóa giống như vải cotton và không thể phục hồi. Da trẻ giống như vải lụa với khả năng phục hồi năng lượng cao. Do đó, cân bằng hàm lượng collagen vàng trong da là một giải pháp mang tính cách mạng giúp duy trì và cải thiện quá trình lão hóa, từ đó làm lão hóa da. Phát hiện này là một thành công lớn cho Viện nghiên cứu Menard, được coi là nhà lãnh đạo cái nôi khoa học trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản.

Sản phẩm Colard B của Menard. Sinh ra ngay lập tức. Các sản phẩm Colax B của Maynard có thành phần chính collagen quan trọng độc đáo và chiết xuất từ ​​rễ quý giá gọi là axit acrylic, không chỉ giúp tái tạo collagen liên tục trong da mà còn đảm bảo tái tạo da. Do khả năng thúc đẩy sản xuất collagen loại 3, nó có thể được sản xuất có chọn lọc. Từ đó, họ có thể nhanh chóng cân bằng lại tỷ lệ collagen vàng để cải thiện năng lượng phục hồi da, loại bỏ nếp nhăn và phục hồi da hiệu quả. Da ở trạng thái mịn màng và đàn hồi.

Bài viết này được tư vấn bởi chuyên gia Menard (thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Nhật Bản). Địa chỉ tham khảo sản phẩm ở đây — (Nguồn: Menard)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *