Kết quả của quy trình “Điều trị sẹo và vết thâm” của Acnes C10

Thương hiệu Acnes C10 của Công ty Rohto-Mentholatum đã hợp tác với Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị cho 50 người bị sẹo và vết thâm. Sau 8 tuần, 94% số người tham gia đánh giá cao hiệu quả của việc điều trị, đặc biệt là ở 5 điểm: sẹo, vết thâm, sạm, tàn nhang, da sần sùi, mụn trứng cá, lỗ chân lông to.

Acnes C10 sử dụng công thức đặc biệt chứa 10% vitamin C nguyên chất để giúp giảm sẹo và vết thâm. Công thức này đã xâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008 và đã chiếm được lòng tin của khách hàng và nhiều bác sĩ da liễu. -Hoang Hac, Thanh Nhân, Nguyễn Thị Quỳnh (từ trái sang phải) -3 trong số 50 người tham gia điều trị sẹo và vết thâm trong chương trình.

Nguyễn Thị Quỳnh (30 tuổi) cho biết: Tôi không thích trang điểm, nhưng tôi không chắc mặt mình bị trắng, vì những vết thâm sau mụn gần như chính xác. Sau khi sử dụng Acnes C10, vết thâm gần như biến mất Da sáng hơn. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm. “

– Hoàng Hắc (27 tuổi) chia sẻ:” Da tôi nhờn và có lỗ chân lông to, dễ nổi mụn và để lại nhiều sẹo lõm. Một số phương pháp, nhưng hiệu quả không rõ ràng. Acnes C10 mang lại kết quả bất ngờ chỉ sau 6 tuần làn da mịn màng. Những vết sẹo chấm cũng biến mất. “Thanh Nhân (25) cũng nói:” Ở tuổi 25, tôi nhận thấy rất nhiều thay đổi về da. Mụn trứng cá để lại nhiều đốm đen và đốm đen. Qua nghiên cứu, tôi khăng khăng sử dụng Acnes C10 và tìm thấy một hiệu ứng rõ ràng, “đốm đen, đốm đen, bóng tối.”

Bệnh viện da liễu TP HCM nhận 50 trường hợp điều trị các bệnh ngoài da, trong đó các bác sĩ da liễu tin rằng sẹo và vết thâm là những trường hợp phổ biến nhất (76% vết bầm tím và 54% sẹo). Tàn nhang, tàn nhang, da sần sùi, sần sùi, sần sùi, da nhờn, mụn trứng cá, lỗ chân lông to … là những bệnh lý thường gặp của những người tham gia. Trong chuyến thăm, những người tham gia đã nhận được tư vấn về tình trạng da của bác sĩ và theo dõi quá trình điều trị Acnes C10 Một cuộc kiểm tra kéo dài 8 tuần đã được tiến hành. — Vitamin C là một bác sĩ da liễu trên toàn thế giới. Tuy nhiên, do sự bất ổn của vitamin C nguyên chất, rất khó thâm nhập vào da và dễ bị phân, nên rất khó sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. .

Bảng đánh giá của bác sĩ về hiệu suất sản phẩm .

Lưu ý đặc biệt Điểm nổi bật của Acnes C10 đến từ công thức DPI (thâm nhập kép) với các thành phần vận chuyển. Ethoxy diethylene glycol có thể giúp vitamin C sâu Xâm nhập sâu vào lớp biểu bì và xâm nhập vào lớp hạ bì. Trong lớp hạ bì, vitamin C có thể ngăn ngừa sự hình thành và đổi màu của sắc tố melanin, do đó làm giảm các đốm nâu. Nó là công ty, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của khối cơ và các vết lõm trên da dần dần được lấp đầy. Ngoài ra, sự kết hợp của các thành phần K trong công thức có thể ngăn ngừa vitamin C dễ dàng phân hủy. Bình của sản phẩm này được làm bằng vật liệu đặc biệt để giảm thiểu Tác hại của ánh sáng mặt trời đối với các giải pháp trong nhà .

(Nguồn: Rohto-Mentholatum Vietnam Co., Ltd)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *