Ca sĩ Văn Mai Hương mơ về đêm khi bắt đầu giai đoạn giảm cân

“Nhìn mình trong gương, tôi không cảm thấy quá béo. Nhưng khi nhìn thấy tờ báo trong bức ảnh, tôi đã ngại ngùng về thân hình quá khổ của mình.” Người vào chung kết của các thần tượng Việt Nam đã tiết lộ “hành động năm 2010 “Câu chuyện. Kế hoạch ăn kiêng.

Vóc dáng mập mạp của ca sĩ Văn Mai Hương, 2010. Ảnh: NVCC

Kế hoạch của Văn Mai Hương trông rất dày đặc sau khi giành giải nhì trong cuộc thi thần tượng Việt Nam, nên hơi gầy. Tuy nhiên, bữa tối sau buổi biểu diễn đã khiến nữ ca sĩ tăng cân không kiểm soát, đôi khi cô đạt tới 58 kg.

“Tôi quyết định giảm cân, không phải vì tôi nhận ra cơ thể mình béo, mà vì tự ái, vì những lời chỉ trích từ một ca sĩ. Những người bạn làm việc với tôi”, ca sĩ chia sẻ lý do giảm cân. Lúc đó, một người bạn từ nước ngoài muốn mời Mai Xiang hợp tác, nhưng khi gặp cô, cô nói: “Chúa ơi, cơ thể tôi quá lớn. Nếu tôi không giảm cân, chúng tôi sẽ không thể hợp tác.” Bị chỉ trích, Shane tự hào tập luyện để giảm cân. Cô thường thức dậy lúc 5 giờ sáng, bắt đầu một bài tập khởi động nhẹ, sau đó đi bộ hoặc bước những bước nhỏ quanh nhà. Cô thường dành khoảng 30 phút ở đó và sau đó đến phòng tập thể dục.

“Tôi dành một hoặc hai giờ trong phòng tập thể dục mỗi ngày. Khoảng 2 tuần đầu tiên, cơ thể tôi bị tổn thương. Ngoài những cơn đau trong cơ thể, tôi nghĩ rằng tôi có thể ngủ vì tôi vẫn gặp ác mộng. Tôi luôn mơ Chạy vào ban ngày, nâng tạ hoặc làm việc khác. Luôn luôn hoảng loạn. Thời gian tập luyện bóng cao su. “Tôi đập vào tường với một quả bóng như một người đàn ông chơi tennis. Cách tiếp cận đối kháng này đốt cháy rất nhiều calo trong cơ thể.

Ngoài chương trình tập luyện, Mai Xiang cũng phải ăn kiêng. Dinh dưỡng do huấn luyện viên cung cấp. Cô chỉ có thể ăn 100 gram thịt hoặc cá mỗi ngày, và không thể ăn thức ăn chứa tinh bột. Tăng tiêu thụ nhiều rau xanh giàu chất xơ. , Hãy cố gắng giảm các thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo có hại. Cô ấy cũng hấp, nấu và hạn chế các thực phẩm chiên, nhiều chất béo và nướng trong chế độ ăn để làm cho chế độ ăn uống lành mạnh hơn, từ đó làm cho chế độ ăn uống đơn giản hơn. Ăn nhiều trái cây Cây ưa thích của cô là nho, bưởi, thanh long, dưa hấu và táo. Trái cây không chỉ giúp cơ thể bổ sung vitamin và chất dinh dưỡng, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả. Sử dụng nước ép và nước lọc thay vì nước ngọt .– – Sau khi tập thể dục và dinh dưỡng hợp lý, hai tháng sau, Mai Xiang đã giảm được hơn 4 kg cân nặng. Cô cho biết cô đã chọn cách giảm cân an toàn thay vì giảm cân nhanh chóng. “Tôi phải hát, nên ngoài việc giảm cân. Ngoài ra, tôi cũng phải chăm sóc sức khỏe của mình để đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Giảm cân nhanh sẽ khiến bạn mất sức và da sẽ trở nên khô. “Sau một tháng tập luyện, Mai Xiang kiểm tra lại cơ thể để xem lượng mỡ đã giảm đi và lượng cơ bắp đã được tăng lên để điều chỉnh hợp lý.

Sau một thời gian giảm cân, Mai Xiang đã trở nên thon thả hơn. Người đẹp Ảnh: NVCC

Kiên trì là bí quyết giảm cân thành công của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, hiện tại, cô tiếp tục tập thể dục mỗi ngày để ổn định cơ thể ở mức 47 kg.

Ca sĩ Tết chia sẻ một số bí quyết để phòng ngừa. Ca sĩ “Nếu bạn đến” cho biết: “Tết có rất nhiều thức ăn, nhưng bạn nên kiểm soát chứ không nên ăn quá nhiều, điều quan trọng là bạn phải tập thể dục ít nhất 2 ngày một lần. “

Ca sĩ Văn Mai Hương trở nên hấp dẫn sau khi giảm cân. Ảnh: NVCC

Ruan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *