Bí quyết giữ dáng thon thả của Victoria Beckham

Có bao nhiêu bạn thực sự ghen tị với Victoria Beckham? Câu trả lời có thể là hầu hết phụ nữ trên thế giới này. Không phải ngẫu nhiên mà bà mẹ 4 tuổi có thể có một thân hình quyến rũ như vậy. Thực tế là Victoria tuân theo những bí mật chế độ ăn uống nhất định.

Ảnh: Boldsky .

Theo Boldsky, đây là chế độ ăn uống thông minh của Victoria Beckham:

Uống nước ép xanh

Chế độ ăn uống của Victoria Beckham đặc biệt quan trọng vì cô ấy không thích thể thao . Trên thực tế, người đẹp bắt đầu tập luyện khi còn trẻ, nhưng sau 30 tuổi, họ thon thả, và bà mẹ bốn con này uống nước ép xanh mỗi ngày để giữ sức khỏe. Thực phẩm cơ bản của rong biển-Vick là rong biển. Nó đã được khoa học chứng minh rằng thực phẩm này đốt cháy chất béo tích tụ dưới da. Victoria thường uống nước ép rong biển để giảm cân khi cân nặng dao động.

Hải sản

Cô ấy thích ăn hải sản, chẳng hạn như tôm, cá hồi, cá mòi … Ngay cả khi bạn tuân thủ nghiêm ngặt thói quen ăn uống, bạn cũng có thể ăn chúng. Hải sản chứa nhiều khoáng chất có thể giúp cơ thể bạn phục hồi sau khi sinh.

Ăn kiêng – Chế độ ăn kiêng mới nhất của Beckham là chế độ ăn kiêng được quan tâm nhất. Phục vụ bằng tay. Cô ăn năm bữa một ngày với phần tay phải của mình, và không vượt quá nó.

Khoai tây nướng

Không giống như những người chỉ ăn rau sống và uống nước để giảm cân, cô luôn ăn và uống những gì mình muốn. Cô cũng thích khoai tây nướng, nhưng phần phải tuân theo quy tắc bàn tay của cô.

Chế độ ăn uống cân bằng

Vic không nấu năm bữa một ngày trong một tuần. Sự đa dạng của thực phẩm là tiêu chuẩn để các bà mẹ tương lai cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Đây là những bí quyết nuôi con của một bà mẹ 4 tuổi luôn có cơ thể mà mọi bé gái đều muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *