Chế độ ăn ketone giảm 90 kg

Eric là một lineman bóng đá, và ở vị trí này, trọng lượng sẽ thuận lợi hơn. Khi vào đại học, Eric đã tăng cân.

“Tôi không hạnh phúc lắm”, anh chia sẻ. “Tôi là một người cô đơn, bởi vì khi tôi thậm chí không quan tâm đến mình, ai đó sẽ chăm sóc tôi như thế nào?”

Vì vậy, Eric quyết định giảm cân để mọi thứ sẽ ổn.

Trọng lượng tối đa của Eric là 188 kg. Ảnh: Sức khỏe nam giới

Anh bắt đầu sử dụng Keto để giảm cân vào tháng 1 năm 2018, và hiện nặng tới 183 kg. Ketone là chế độ ăn kiêng làm giảm lượng đường và tinh bột (carbohydrate) và rất giàu chất béo có lợi. Sau chế độ ăn kiêng này, carbohydrate giảm xuống còn 30-50 gram mỗi ngày và chất béo là chất thay thế chính, cung cấp 75% lượng calo. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate giảm, cơ thể bị ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển đổi chất béo thành ketone, cung cấp năng lượng cho não.

“Không quá khó, tôi chỉ cần xác định đúng thực đơn, và sau đó chọn thực phẩm tinh bột mà tôi không thích. Tôi đi bộ trong công viên,” anh nói. Sau tháng đầu tiên, Eric đã giảm 11 kg, điều này giúp anh có động lực để tiếp tục. Trong tháng thứ hai, anh ta giảm được 5 kg, và những tháng tiếp theo anh ta giảm trung bình 4,5 kg.

Sau khi giảm cân được một năm, Eric bắt đầu sử dụng 5 đến 5 lần tập luyện cơ bắp để tập luyện. Đó là một môn thể thao bao gồm squats, máy ép băng ghế dự bị, máy ép đỉnh, khóa chết và chèo thuyền. Năm lần năm lần bằng năm vòng, lặp lại 5 lần mỗi lần. Học viên phải ăn ít nhất 1,5 gram protein cho mỗi kg protein. Việc đào tạo sau đó sẽ liên quan đến việc tập thể dục nhiều hơn so với đào tạo trước đó.

Eric tập luyện thường xuyên, tập trung vào một cơ bắp mỗi ngày. . Ông bắt đầu bằng cách tập luyện cơ ngực, và sau đó tập luyện cơ lưng và cơ lưng. Vào thứ Tư, cơ vai, ngực và cánh tay và cơ chân vào cuối tuần. Eric duy trì chế độ tập thể dục này và bắt đầu nhịn ăn gián đoạn, cố gắng ăn cách nhau ít nhất 8 giờ. Vấn đề đi kèm là da chảy xệ sau khi giảm cân. Mục tiêu tiếp theo của Eric là cải thiện tình trạng da.

Eric (Eric) giờ đã có vóc dáng thon thả sau khi giảm cân. Ảnh: Sức khỏe nam giới – Gia đình và bạn bè hỗ trợ và theo dõi quá trình giảm cân của Eric rất ấn tượng với thành tích của anh ấy. Eric cũng cảm thấy tự tin hơn rằng anh ta có thể mặc quần áo nhỏ. Cơ thể anh ta tràn đầy năng lượng hơn và hành động của anh ta rắc rối hơn trước.

“Lời khuyên của tôi cho mọi người là ngay lập tức tuân theo chế độ ăn Keto. Mục tiêu nhỏ. Một khi đạt được mục tiêu, các mục tiêu lớn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Điều quan trọng là duy trì việc đào tạo và quyết tâm cần thiết để thực hiện kế hoạch.” – Theo quy định của Healthline , Menu Keto có thể được sử dụng trong 7 ngày.

Ngày 1: Bắt đầu. Bắt đầu ngày mới với thịt xông khói, trứng và cà chua. Ăn trưa với salad gà, dầu ô liu và phô mai. Bữa tối với măng tây cá hồi và bơ.

Ngày 2: Bữa sáng với trứng rán, cà chua, húng quế và phô mai dê. Có một bữa trưa ngọt ngào với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia, bao gồm thịt viên, phô mai cheddar và rau.

Ngày 3: Sữa lắc nhiều chất béo. Ăn trưa với salad tôm và dầu ô liu trộn với bơ. Bữa tối với thịt lợn, parmesan và bông cải xanh và salad. Ngày 4: Bữa sáng với trứng, bơ, salsa, hạt tiêu, hành và một chút gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây, guacamole và salsa. Thưởng thức bữa tối với pesto, phô mai và rau với thịt gà.

– Ngày 5: Bữa sáng: Sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một tách ca cao và stevia. Thịt bò chiên và rau với dầu dừa hoặc dầu ô liu cho bữa trưa. Bữa tối với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và phô mai. Ngày 6: Ăn sáng với giăm bông, phô mai và rau. Ăn trưa với giăm bông, phô mai cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Bữa tối sử dụng cá trắng, trứng và rau bina nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Bữa sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với burger, phô mai và salsa. Bữa tối bít tết bò và trứng với salad.

Hoài Thu (tùy theo sức khỏe của đàn ông)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *