Bút kẻ mắt Angela Phương Trinh

Bút kẻ mắt, còn được gọi là bút kẻ mắt dạng nước, là một công cụ trang điểm có thể giúp thay đổi đôi mắt bằng cách làm cho chúng đầy đủ hơn, sắc nét hơn và hấp dẫn hơn. Angela Phương Trinh thích kẻ mắt dạng nước vì trang điểm tinh tế và sắc sảo. Bạn có thể tạo ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau chỉ bằng một cây bút kẻ mắt. Bút kẻ mắt lâu trôi Mira True có thể sử dụng mực đen nguyên chất giúp mọi người yên tâm, 24 giờ không có vết bẩn, dễ tẩy trang. Mira True ngòi dài cho nét tốt và mịn. Mực đen nguyên chất, tồn tại trong 24 giờ, không có đốm.

Các kiểu kẻ mắt của Angela Phương Trinh

Phong cách hàng ngày: Angela Phương Trinh thường vẽ một đường gần mí mắt từ khóe mắt và kéo dài đường kẻ dọc theo lông mi. Đuôi mắt có thể được vẽ mỏng hoặc dày ở góc 30-45 độ. Đuôi mỏng phù hợp với quần áo nhẹ, và phấn mắt dày phù hợp với cá tính và chống bụi.

Bút kẻ mắt Mira lông bút được thiết kế khéo léo, linh hoạt và linh hoạt. Một khoảnh khắc mạnh mẽ, đẹp đẽ và cấp tính. Mực đen, nhưng dễ dàng để loại bỏ.

Phong cách tiệc tùng: Để trở thành tâm điểm của bữa tiệc, Angela Phương Trinh chọn cách kẻ mắt khói hoặc kẻ mắt mèo. Hoặc chỉ cần làm nổi bật đường kẻ mắt trên để có đôi mắt to hơn, sắc nét hơn.

Ngoài việc chuẩn bị bút kẻ mắt thật, bạn cũng cần hiểu hình dạng của đôi mắt để có một cây bút kẻ mắt tuyệt vời. Nếu mắt ở xa, đường kẻ mắt mỏng đi từ bên trong phía sau mắt đến một phần ba mí mắt.

Lông mi và bút kẻ mắt của tinh chất trà xanh sẽ không bị ố, trong đó xác định làn da nhạy cảm an toàn hoặc bạn gái thích đeo kính áp tròng.

Nếu nhắm mắt, hãy nhấn mạnh đường kẻ trên cùng của bút kẻ mắt, nghĩa là kẻ mắt đậm, rộng mà không cần kẻ mắt. Nếu mắt nhỏ, kẻ mắt có điểm nhấn là mí trên, và bút kẻ mắt có chì kẻ mắt lớn sẽ làm nổi bật góc ngoài của mắt.

Không chỉ chăm sóc từng đường kẻ mắt mà còn thay đổi phong cách trong từng nét kẻ. Angela Phương Trinh sẽ không bao giờ quên bấm mi và chuốt mascara Mira True Trueing dài màu đen ở lông mi trên và dưới để làm cho đôi mắt của cô ấy thêm Sáng bóng. -Những người liên hệ: Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira – Đường dây nóng: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 37192111. Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vnFacebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *