Cô gái béo giảm 20 kg

Vương Mông Hoài Thượng năm nay 22 tuổi và hiện đang học quản trị kinh doanh tại Học viện Hàng không Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô bé rất mập khi còn nhỏ, với mái tóc rối bù, da đen, mụn, nghèo và đẹp, cô luôn là tâm điểm chú ý của bạn bè. Cô có được nhiều biệt danh, như “Fat Kim”, “Fat as a”, “Mammoth”, khiến cô tự cười mình. Không chỉ vậy, thân hình quá khổ của cô khiến cô không thể đẹp như những bộ quần áo khác, và chỉ có thể mặc quần áo rộng.

Mất kiểm soát chế độ ăn kiêng khiến cân nặng của Thượng tăng lên 80 kg một lúc. . Khi tôi học lớp 10, khi bạn tôi cười, tôi mặc váy dài đi học, và cô gái bị sốc về nhà ngay lập tức và đứng trước gương nhìn một cô gái xấu xí với thân hình mập mạp. Tôi luôn muốn được như một cô gái trẻ mảnh khảnh và xinh đẹp, luôn được các chàng trai vây quanh. Tôi quyết định giảm cân “, than thở.

Tôi đã giảm 20 kg trước và sau. Trong một phòng tập thể dục gần bạn. Cô ấy tập thể dục nhịp điệu để tập thể dục và thực hiện các bài tập nhẹ 2 kg. Đồng thời, cô gái đang ăn kiêng. , Chặt cơm hoàn toàn, thay thế bằng nhiều protein và uống nhiều nước mỗi ngày. Thượng nhấn mạnh bữa sáng, chỉ ăn trưa và tối vào buổi tối, và hầu như không ăn vào buổi tối, chỉ uống sữa khi đói. Ức gà và rau củ. Thêm một ít dầu ô liu và gia vị. Kể từ ngày cô ấy ăn và uống nhiều nước, khuôn mặt trở nên mịn màng, mụn trứng cá giảm đáng kể và tóc cô ấy mượt mà hơn trước. Chỉ bốn tháng sau, Thương Tôi đã giảm 9 kg.

Nói về những khó khăn trong tập luyện, Thương nói rằng điều tồi tệ nhất đối với người béo là không ăn. Nhiều lần, cô bị sốc, ăn chán và tập thể dục mệt mỏi. Cô gái quyết tâm chiến đấu. Sau khi tập luyện nghiêm túc, cô ấy đã giảm thêm 2 kg vào tháng tới. Sau đó, cân nặng của Thượng không còn giảm nữa vì cơ thể đã bão hòa. Cô nói chuyện với huấn luyện viên và bắt đầu thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Trước đây hay chóng mặt, cô không loại bỏ hoàn toàn tinh bột như trước mà ăn khoai lang, gạo nâu, đậu, các loại hạt, ăn nhiều protein để tăng cơ bắp, và quan trọng nhất là chất xơ cần thiết. Nặng hơn và nặng hơn. Trong sáu tháng làm việc chăm chỉ, cân nặng của Thượng đã giảm thêm 9 kg, cơ bắp của anh ấy đã khỏe hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn. Anh ấy sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Nhiều yếu tố, bao gồm nỗ lực, sự kiên trì, dinh dưỡng hợp lý và liệu pháp tập thể dục phù hợp .

Cao Kang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *