Khi bụng đói trong 30 năm, người phụ nữ có nguy cơ bị tê liệt

Theo Worldofbuzz, Tan cấm tiêu thụ thịt và thực phẩm nhiều chất béo. Anh cao 1,6m và ở tuổi 20, cân nặng của Tan là 55kg. Cô quyết định trở thành người ăn chay để giảm 45 kg và duy trì lối sống này trong 30 năm. Gần đây, người phụ nữ này cảm thấy chân mình không ổn định và có dấu hiệu bị tê liệt. khác nhau. Tình trạng này chỉ xảy ra ở bệnh nhân tiểu đường hoặc suy dinh dưỡng. Ngoài ra, Tan bị thiếu vitamin B12 nghiêm trọng. Hàm lượng vitamin B12 trong cơ thể Tan chỉ chiếm 10% so với mức bình thường.

Một người phụ nữ bị tê liệt vì thức ăn trong 30 năm. Nhiếp ảnh: Seehua .

Theo các nhà thần kinh học, vitamin B12 giúp bảo vệ và hỗ trợ sự phát triển của các tế bào thần kinh trong cơ thể. Những người ăn chay như Tan rất dễ bị thiếu vitamin này. Nếu các tế bào thần kinh bị tổn thương nghiêm trọng do thiếu vitamin B12, bệnh nhân sẽ không thể đi lại và nghỉ ngơi trên giường. Những người ăn chay không ăn sữa và trứng dễ bị tình trạng này.

– Thực phẩm chay có thể giúp giảm cân, nhưng các chuyên gia khuyên không nên mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, những người ăn chay được khuyến khích sử dụng nhiều chất bổ sung vitamin B12, chiết xuất men, nồi nấu … để hạn chế các yếu tố ảnh hưởng đến tế bào thần kinh của con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *