Nước hoa nữ giới

Thương hiệu nước hoa Lolita Lempicka, được bổ nhiệm là nhà thiết kế thời trang người Pháp, đã chiếm lĩnh thị trường nước hoa cao cấp và trở thành một trong năm thương hiệu nước hoa lớn nhất thế giới. Nó là một biểu tượng của nước hoa tư sản nữ tính và Pháp. Nước hoa này kết hợp thiết kế độc đáo của phương Đông và phương Tây, toát lên vẻ nữ tính nồng nàn và gợi cảm, và Lolita Lempicka – mỗi thiết kế và nước hoa có một ý nghĩa khác nhau – Nước hoa First First Hương đã viết nên câu chuyện về nước hoa và L ‘Eau Jolie đã sử dụng cùng nhau – một mùi hương mới, phù hợp với những cô gái xinh đẹp mùa xuân đang khám phá thế giới tươi đẹp … Hương thơm giống như sự nhút nhát của cô ấy. Cô gái trẻ nổi dưới sự cám dỗ của tình yêu lãng mạn.

Chai hình quả táo trong suốt có cồn chứa một tinh thể, tỏa ra mùi hương màu hồng giống như một cô gái trẻ má má, cho thấy rằng thế giới của các nàng tiên có nhiều điều mới lạ bao gồm:

Trước đây Lưu ý: Mùi thơm tươi và ngọt ngào của nho đen hòa quyện với mùi thanh tao của lê châu Á;

Hương giữa: Cam quýt yêu mùi hương ngọt ngào của hoa anh đào;

Lưu ý cơ bản: Xạ hương và tuyết tùng tạo thành mùi thơm di chuyển.

Từ nay đến ngày 30 tháng 4, Lolita Lempicka quảng bá chương trình dành cho phụ nữ, giá lên tới 50 triệu đồng, kiểm tra thông tin chi tiết: www.facebook.com/Lolitalempickavn hoặc cửa hàng Lolita Lempicka trong hệ thống Diamond & Parkson của Hoa Kỳ Trong bán hàng.

(Nguồn: Lolita Lempicka)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *