Tư vấn trực tuyến 30 phút để cung cấp cho bạn làm sạch cơ thể tốt

Tôi 43 tuổi, một nhân viên văn phòng, hơi mập hơn. Tôi nhìn vào Internet và nói rằng sau khi thức dậy, tôi đã uống nước ấm, pha với mật ong và chanh để giảm cân và làm sạch cơ thể, phải không? Tôi đã áp dụng mỗi ngày trong một năm mà không có kết quả. Bác sĩ, xin vui lòng cho tôi một số gợi ý.

Nguyễn Thị Xuân Mai, 43 tuổi, phường Phường Mỹ Định ở quận Nantulim

Xin chào và chào mừng bạn đến với độc giả VnExpress.net

Câu trả lời hiệu quả nhất cho phương pháp uống của bạn là sử dụng nước nóng Trộn với mật ong và chanh để giảm cân và làm sạch cơ thể trong hơn một năm mà không thấy giảm cân và cảm thấy tốt. Hiệu quả của phương pháp này. Trên thực tế, phương pháp bạn sử dụng là không khoa học, vì vậy nó không hoạt động.

Để giảm cân hiệu quả, bạn cần kết hợp các phương pháp sau: Ăn ít năng lượng, ít năng lượng, ăn ít năng lượng, tăng chi tiêu năng lượng, tăng cân, tiêu thụ năng lượng và tăng khối lượng cơ bắp. Nếu cần thiết, một loạt các loại thuốc hoặc chất bổ sung có thể được sử dụng để ức chế sự hấp thụ chất béo hoặc tăng chất béo dư thừa trong cơ thể, để duy trì giảm cân và tăng cường sức khỏe.

Bác sĩ cho em hỏi làm thế nào để thanh lọc cơ thể và sử dụng nó như thế nào? Cảm ơn bạn! -Dang Thị Anh, 22 tuổi ở Đà Nẵng

Vệ sinh cơ thể là điều phổ biến ở mọi người. Nếu chúng ta hiểu nó theo cách truyền thống, đó là giúp cơ thể “làm mềm” chính nó, hỗ trợ chuyển hóa vật chất và loại bỏ chất thải trong cơ thể. Về cơ bản, bạn có thể chọn các tùy chọn sau:

– Uống 2 lít nước đun sôi tươi mỗi ngày để hạ nhiệt.

– Không ăn tốt trong bữa tối. Tốt nhất là chỉ ăn cho đến khi bạn gần đầy.

– Trong vòng một tuần, bạn có thể thay thế một khẩu phần bốn loại thực phẩm thông thường chỉ bằng rau và 50% thực phẩm. So với điều kiện bình thường, hàm lượng carbohydrate trong carbohydrate thấp.

– Đừng ăn protein động vật (thịt và nội tạng, trứng) ít nhất ba bữa một tuần và thay vào đó hãy sử dụng protein thực vật.

– Sử dụng một số loại nước ép, chẳng hạn như bưởi, chanh, cà rốt, dưa hấu, dưa, dâu, việt quất … khoảng 100ml mỗi ngày.

Có nhiều công thức có thể thanh lọc cơ thể bằng nước và vôi kéo dài trong 9 đến 12 ngày. Những lợi ích của việc này đối với sức khỏe của bạn là gì? Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được hướng dẫn khoa học về cách làm sạch cơ thể để giảm trọng lượng của nhân viên văn phòng và tập thể dục 3 lần một tuần trong 30 phút. Cảm ơn bạn.

Nguyễn Anh, 40 tuổi, Q8, săn

Cho đến nay, không có kết quả nghiên cứu nào chứng minh rằng nước chanh có hiệu quả trong 9-12 ngày. Nó có tác dụng thanh lọc trên cơ thể. Trong thực hành lâm sàng, có nhiều trường hợp xảy ra nhiều sự kiện sức khỏe và ngay cả khi phương pháp này được sử dụng ở Việt Nam, nó có thể gây tử vong.

Khái niệm về sự sạch sẽ của cơ thể không thực sự được bao gồm trong các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe và thúc đẩy điều trị lâm sàng. Sử dụng nhiều lần phương pháp này trong một thời gian dài có thể dẫn đến nhiều hậu quả, bao gồm loét dạ dày và tá tràng, rối loạn chuyển hóa và rối loạn điện giải, và thậm chí làm nặng thêm các sự kiện. Những người có nguy cơ như rối loạn nhịp tim và các bệnh tim mạch khác.

Nếu bạn nhịn ăn, làm sạch cơ thể theo các phương pháp trên sẽ gây giảm cân. Tuy nhiên, giảm cân là không khả thi trong trường hợp này và bạn sẽ lấy lại cân nặng ngay sau khi bạn ngừng sử dụng sản phẩm.

Làm sạch không phải là một cách để giảm cân. Giảm cân thực sự hiệu quả. Về nguyên tắc, bạn phải giảm mỡ thừa trên cơ thể và tăng khối lượng cơ bắp. Để đạt được mục tiêu này, tôi cần kết hợp các phương pháp chính sau: ăn chế độ ăn ít calo, chất béo và chất béo vượt quá nhu cầu năng lượng hàng ngày, tăng lượng tập thể dục và loại bỏ tập thể dục. Phát triển năng lượng và khối lượng cơ bắp. Nếu cần thiết, một loạt các loại thuốc hoặc chất bổ sung có thể được sử dụng để ức chế sự hấp thụ chất béo hoặc tăng chất béo dư thừa trong cơ thể, để duy trì giảm cân và tăng cường sức khỏe.

Thưa bác sĩ, tôi nghe nói uống chanh rất tốt cho việc làm sạch cơ thể, thải độc tố và làm đẹp da. Cô áp dụng phương pháp này, uống một ly nước chanh ấm trước khi ăn sáng mỗi ngày và thay thế nước lọc bằng khoảng 2 lít nước chanh. Phương pháp uống của con bạn có đúng không? Có phải vì tôi lo lắng rằng nó sẽ ảnh hưởng đến dạ dày của tôi và uống quá nhiều? Mong nhận được phản hồi của bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

Lê Thị Hồng Phương, 27 tuổi, Rongrong-Rongfu

Tôi uống 2 lít nước mỗi ngày, cứ như thếCó tác dụng làm sạch cơ thể. Việc tôi uống 2 lít nước chanh pha loãng thay vì nước lọc là không cần thiết, và nó có thể dễ dàng làm hỏng lớp bên trong của đường tiêu hóa, không chỉ ở dạ dày mà còn ở thực quản và ruột. Nếu những tổn thương này tồn tại, chúng có thể trở thành điểm khởi đầu của viêm mãn tính, kém hấp thu và thậm chí là ung thư đường tiêu hóa. Ngoài ra, uống nước chanh thay vì nước lọc có thể ảnh hưởng xấu đến quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng.

Nếu bạn ngừng uống một ly nước chanh không lạnh mỗi ngày, nó sẽ có ích vì nó cung cấp nhiều vitamin C cho cơ thể. Tôi phải cẩn thận để uống nước chanh khi tôi no, không phải khi tôi đói. Đây là để bảo vệ thành dạ dày.

Tôi 37 tuổi và tôi vừa sinh em bé. Tôi uống chanh, giấm và mật ong để giảm cân để thanh lọc cơ thể. Sau khi uống được một tháng, tôi đã giảm được 2 kg, nhưng bụng tôi đau. Nếu bạn ngừng uống rượu, bạn sẽ tăng cân. Các bác cho em hỏi có nên tiếp tục uống nước chanh và mật ong với giấm không?

Nguyễn Thủy, Quận 37, Quận 10

Nếu bạn thực hiện bất kỳ phương pháp giảm cân nào có hại cho sức khỏe của bạn, nó có thể không phải là một phương pháp tốt. Bạn nên ngừng uống nước chanh, giấm hỗn hợp hoặc không dùng mật ong để giảm cân. Uống nước chanh và giấm như bình thường sẽ làm cho sữa mẹ bị chua, đó là một mùi lạ ngăn trẻ sơ sinh bú. Em bé không bú sữa mẹ gây ra sự bất tiện lớn cho mẹ và em bé, điều này thực sự tồi tệ.

Để phục hồi cơ thể sau khi sinh con, có rất nhiều giải pháp khoa học và hiệu quả, ví dụ: hàm lượng năng lượng và chất béo trong chế độ ăn giảm 20% so với những gì bạn ăn mỗi ngày. Tập thể dục mất 45 đến 60 phút mỗi ngày, như đi bộ và bơi lội. , Dinh dưỡng … Tôi nên cho con bú hoàn toàn trong vòng 6 tháng đầu. Đây là cách giảm cân hiệu quả nhất.

Hỏi bác sĩ cách vệ sinh cơ thể đúng cách? Khi nào chúng ta nên đặc biệt chú ý đến thanh lọc? Là làm sạch đồng nghĩa với giảm cân? Làm thế nào để giảm cân bằng cách thanh lọc cơ thể?

Phạm Thị Kiều, 33 tuổi, Điện Biên Phủ, 30, -P.7-P và Thành phố-Phú Yên

Hiện tại không có cách nào để “thanh lọc cơ thể” để giảm cân. Khi cơ thể thừa cân hoặc béo phì, điều trị giảm cân là cần thiết. Đó là sự tích tụ bất thường của chất béo trong mô mỡ và các mô cơ thể khác, dẫn đến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Có hai loại mỡ cơ thể chính: mỡ trắng và mỡ nâu. Chất béo trắng chiếm 93-97% tổng lượng chất béo. Chất béo nâu chiếm 3% đến 7%. Chất béo trắng là nơi tích lũy quá nhiều năng lượng dưới dạng chất béo, trong khi chất béo nâu tiêu thụ năng lượng.

Mỡ trắng có 10 đến 30 tỷ tế bào hình cầu và có thể mở rộng. 20 lần kích thước ban đầu. Nếu cơ thể chúng ta nhận được quá nhiều năng lượng, năng lượng đó sẽ được chuyển đổi thành các hạt lipid (các giọt chất béo) nằm trong các tế bào mỡ trắng. Khi các tế bào mỡ trắng trở nên lớn hơn, chúng gây ra béo phì. Các biểu hiện bên ngoài của tiền gửi chất béo bắt đầu xuất hiện ở các vùng mô cơ thể lỏng lẻo: các cơ quan nội tạng, bụng, đùi, cổ …

Để giảm béo phì, nguyên tắc đầu tiên là giảm kích ứng. Kích thước của các tế bào mỡ trắng đạt được bằng quá trình lysing các giọt chất béo có trong các tế bào mỡ trắng. Một số lượng lớn các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng các hoạt chất như Benlaunia và Mangastin có thể đóng một vai trò trong quá trình lipolysis và thúc đẩy giảm cân lâu dài.

Về cơ bản tôi muốn giảm cân hiệu quả và duy trì sự bền vững, đồng thời duy trì vẻ đẹp của da, tóc và khớp. Tôi cần kết hợp 3 nguyên tắc: dinh dưỡng, tập thể dục và sử dụng các sản phẩm để hỗ trợ giảm cân khi được chỉ định.

Tôi 65 tuổi và bị béo phì trong nhiều năm và gặp khó khăn trong việc đi lại. Tôi muốn giảm cân để giữ sức khỏe. Hiện tại bí ngô có hại cho tôi không?

tranthh thanh, 65 tuổi, angiang

Béo phì là chất béo dư thừa trong cơ thể. Béo phì không chỉ hạn chế đi bộ mà còn có nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, như chuyển hóa bất thường dẫn đến bệnh tiểu đường, chuyển hóa chất béo bất thường dẫn đến nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và nhiễm mỡ, huyết áp cao có thể dẫn đến đột quỵ, suy tim và suy giảm trí nhớ; Tổn thương khớp và một số bệnh ung thư.

Để giảm cân, theo nguyên tắc, chúng ta cần giảm mỡ thừa trên cơ thể. Do đó, bạn cần áp dụng các phương pháp khoa học sau:

– Mức năng lượng, chất béo và protein động vật có trong chế độ ăn nên thấp hơn mức ăn kiêng hàng ngày ít nhất từ ​​20% đến 30%. Thích đi bOh, bơi và cho ăn mỗi ngày … 45 đến 60 phút mỗi ngày.

– Sử dụng các sản phẩm để thúc đẩy giảm cân bằng cách tăng sự phân hủy mỡ thừa của cơ thể. Một số lượng lớn các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các hoạt chất như Benlaunja và Mangastin có thể đóng một vai trò trong quá trình lipolysis và thúc đẩy giảm cân lâu dài.

Vì bây giờ bạn đi bộ rất vất vả, khi bạn bắt đầu luyện tập, bạn có thể chọn luyện tập ít nhất 10 phút mỗi lần, và tăng dần thời lượng và cường độ luyện tập. Để có thể xây dựng một thực đơn giảm cân phù hợp, bạn không nên sử dụng bất kỳ phương pháp nào theo ý muốn mà nên liên hệ với bác sĩ dinh dưỡng từ chối để được tư vấn cụ thể.

Tôi đã được điều trị trực tràng trong 7 tháng. Tôi nên uống gì và nên từ bỏ những gì cho sức khỏe?

mai huu nhue, 52 tuổi, tam quang quang

Tôi không biết nếu bạn phẫu thuật trực tràng, bởi vì nếu bạn phẫu thuật làm cho con bạn trở thành một đối tượng nhân tạo, có nhiều thông số kỹ thuật khác trong chế độ ăn uống của bạn. Về cơ bản, anh ta phải chú ý đến một số chi tiết dinh dưỡng, như sau:

– Phải ăn đủ năng lượng và dinh dưỡng. Tuyệt đối không kiêng, nhịn ăn, ăn ít. Trong thực hành lâm sàng, chúng tôi đã thấy nhiều trường hợp bệnh nhân ung thư nghĩ rằng họ không nên ăn quá nhiều, hoặc thậm chí là nhanh, chỉ ăn gạo lức và chỉ rau, để “chết” tế bào ung thư. nạn đói. “Đây là một sự hiểu lầm. Nếu không có đủ năng lượng và dinh dưỡng, cơ thể con người sẽ không thể chống lại các tế bào ung thư và phục hồi sức khỏe sau khi sử dụng hóa trị, xạ trị, phẫu thuật và các liệu pháp khác.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nếu bệnh nhân ung thư Cần ăn sớm, ăn kiêng nhiều năng lượng, có thể chữa khỏi nhanh chóng, giảm nguy cơ di căn, tái phát và cải thiện chất lượng cuộc sống ..- Chỗ ở: Bạn nên ăn ba bữa một ngày và một hoặc hai bữa ăn nhẹ: bữa ăn chính nên chứa các thực phẩm sau: protein (ưu tiên Cá, đậu phụ, tôm, thịt gà, thịt) thịt lợn, mỡ (chỉ sử dụng dầu thực vật thay vì mỡ động vật), carbohydrate (gạo nâu, gạo nâu), rau (chọn rau lá, bông cải xanh, bắp cải, bắp cải, cà rốt, bí ngô … ), trái cây (tốt nhất là bưởi, cam, cam, thanh long, dưa hấu và các loại trái bưởi khác). Sữa năng lượng, như Enplus, Sure Ngăn chặn, Chuối.

– Những hạn chế về thực phẩm và chế độ ăn kiêng mà ông duy trì: tim, gan , Thận, tim, não, da gia cầm, thịt bò, thịt lợn, bơ và các loại thịt đỏ khác. Không bao giờ uống, không hút thuốc hoặc hút thuốc.

Bạn nên có ít nhất 2 lít mỗi ngày. Thực phẩm nấu chín phải mềm và không sống Quen thuộc.

Đã một thời gian kể từ khi tham khảo ý kiến ​​trực tuyến. Tôi sẽ tiếp tục trả lời hơn 130 câu hỏi của độc giả trên trang web húthoe.vnexpress.net, xin vui lòng theo dõi. Xin cảm ơn và chào buổi sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *