Khuyến nghị về làm tóc, chẳng hạn như chăm sóc salon

Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn không phải lúc nào cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các cô gái nuông chiều bản thân trong phòng khách. Bạn có thể tham khảo những lời khuyên hữu ích sau đây để có được mái tóc “chuẩn” đẹp tại nhà.

Massage thư giãn tóc – Một lối sống bận rộn sẽ dành thời gian cho tóc của bạn, đó là thời gian để sấy khô và gội đầu, sau đó khiến bản thân gặp rắc rối lớn trong công việc. Trên thực tế, không khó để mang tiệm về nhà. Một hoặc hai lần một tuần, bạn có thể dành một không gian để chăm sóc tóc.

Những chuyển động khéo léo này sẽ kích thích lưu thông máu, từ đó nuôi dưỡng mái tóc đẹp và mượt mà. Các chất dinh dưỡng trong dầu gội và dầu xả có đủ thời gian để thâm nhập vào chân tóc. Hãy nhớ rằng, đừng xoa bóp tóc hoặc da đầu quá mạnh, nếu không sẽ gây rụng tóc và tổn thương da đầu. “Che phủ” mái tóc của bạn bằng kem hai lần một tuần cũng là một cách để trân trọng nó, bởi vì kem chứa nhiều chất dinh dưỡng có thể phục hồi chất lượng tóc hoặc làm cho tóc chắc khỏe và sáng hơn. Mềm mượt.

Phong cách khéo léo khi sấy tóc – Tôi luôn cảm thấy tự tin và hào hứng khi bước ra khỏi tiệm, và mái tóc của tôi bồng bềnh và quyến rũ. Sử dụng một số kỹ thuật để làm phẳng hoặc làm xoăn các lọn tóc khi sấy tóc.

— Tóc phải khô 70%, sau đó uốn tóc bằng lược. Con lăn đặc biệt, khô nhẹ, xoay từ trong ra ngoài, lặp lại nhiều lần, nhưng không quá gần với đường chân tóc. Bạn không phải lo lắng, vì tóc của bạn sẽ không bị bết dính. Hãy để nó khô tự do để tóc bạn không có kiểu dáng. Bạn cũng có thể sử dụng bình xịt bảo vệ nhiệt lên tóc trước khi sấy để tránh hư tổn cho tóc khi tóc chuyển từ ướt sang khô, có thể bị “sốc nhiệt”. Chất dinh dưỡng cho tóc (như một chiếc áo khoác thời trang) có thể làm cho mái tóc của bạn đẹp hơn. Các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp làm cho trải nghiệm salon luôn là một phần trong trái tim của họ. Các sản phẩm salon đáng tin cậy có một loạt các thợ làm tóc có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn là tóc sạch.

Trong dòng sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu, TRESemmé đã tham gia Tuần lễ thời trang New York được 7 năm. năm Thương hiệu Mỹ này sẽ mang lại mái tóc đẹp, giống như chải chuốt trong tiệm. TRESemmé đã giành được sự tin tưởng của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới với các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Không chỉ có dầu gội, dầu xả, kem, TRESemmé còn có xịt dưỡng tóc, xịt tạo kiểu và mousse để giúp nó biến đổi trong khi giữ cho tóc mềm và mượt.

(Nguồn: TRESemmé)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *