5 thói quen làm suy yếu thành tích của nam giới

Ảnh minh họa: Tin tức.

Theo Health Sina.com, sự hời hợt của đàn ông buộc họ phát triển nhiều thói quen xấu. Đây chủ yếu là một chế độ ăn uống không khoa học, chẳng hạn như không thích uống, uống, hút thuốc và lười ăn trái cây và rau quả. Các chuyên gia khuyên đàn ông không nên bỏ qua những thói quen ăn uống xấu này vì nó sẽ gây hại cho sức khỏe của họ:

Tôi không thích uống nước

Hầu hết đàn ông không muốn uống nhiều nước hơn. ‘Nước, vì nó không quan trọng. Các chuyên gia cảnh báo rằng uống nước không đủ có thể gây hại lớn cho cơ thể con người.

Chất thải sau khi trao đổi chất chủ yếu được xử lý bởi gan và thận, và sẽ có 1-2 lít máu mỗi phút. Thông qua thận, thận lãng phí nhiều hơn bất kỳ bộ phận nào khác của cơ thể. Uống nhiều nước thường xuyên có thể giúp làm loãng nước tiểu và cho phép nước tiểu đi qua nhanh chóng, giúp ngăn ngừa sỏi và bảo vệ thận.

Đừng tập thể dục

Hầu hết mọi người có xu hướng cảm thấy mệt mỏi mà không tập thể dục, phát triển chậm phát triển trí tuệ và căng thẳng. Họ thường không thoải mái và dễ mắc bệnh. Đi bộ là bài tập tốt nhất cho nam giới. Bạn nên ra ngoài trong 30 phút mỗi ngày. Ở nhà, bạn cũng có thể thực hiện một số bài tập, chẳng hạn như chống đẩy, chạy tại chỗ, mục đích là để tập luyện các cơ ngực và bụng.

Tất nhiên, loại bài tập thay đổi từ người này sang người khác. , Trẻ em có thể tập luyện nhiều môn thể thao ngoài trời hơn, và người già nên cẩn thận để tránh ra ngoài trong thời tiết xấu và nơi đông người. Thông thường, đi bộ đến công viên hoặc vùng ngoại ô có môi trường xanh sẽ giúp ngăn ngừa hạ đường huyết và làm dịu tâm trạng của bạn.

— Luôn sử dụng đồ uống khác thay vì nước lọc – Hầu hết đàn ông không thích uống nước lọc, nhưng thích nước ngọt, soda hoặc cà phê. Người ta khuyên rằng đồ uống chứa caffein thường gây ra huyết áp cao, đây là một trong những yếu tố chính gây tổn thương thận. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên tránh đồ uống có ga thay vì uống 8 ly nước lọc mỗi ngày để hỗ trợ quá trình loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Đàn ông hút thuốc và uống rượu có nhiều cơ hội uống và uống. Hút thuốc vì nhu cầu công việc, nhưng quên đi những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. 90% thanh thiếu niên cho biết họ không có kiến ​​thức cơ bản về sức khỏe. Theo khuyến nghị, một người nặng 65 kg và uống một hoặc hai ly rượu vang trắng ở 65 độ mỗi ngày là ở mức an toàn. Uống nhiều rượu có hại cho sức khỏe. Uống sữa sau khi uống rượu sẽ giúp giảm tốc độ hấp thụ rượu trong cơ thể. Đồ uống có ga sẽ đẩy nhanh quá trình hấp thụ rượu, vì vậy vui lòng không trộn rượu với đồ uống có ga.

Ăn quá nhiều thịt

Hiệp hội Thực phẩm Hoa Kỳ khuyến nghị rằng lượng protein hàng ngày là 0,8 G cho mỗi kg trọng lượng cơ thể. Điều này có nghĩa là một người nặng 50 kg chỉ hấp thụ 40 gram protein mỗi ngày. Do đó, không nên ăn quá 300g thịt mỗi ngày để tránh tổn thương thận.

Nếu có quá nhiều protein trong nước tiểu trong một thời gian dài, nó sẽ gây tổn thương thận. Tiêu thụ hàng ngày của thịt và các sản phẩm đậu nành nên được giới hạn ở kích thước bàn tay của bạn, với độ dày 0,5 cm. Nếu bạn bị bệnh thận mãn tính, bạn cần giảm hàm lượng protein.

Trần Ngôan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *