Làn da đẹp, rạng rỡ như tuổi đôi mươi

Làn da trẻ ở độ tuổi đôi mươi là mong muốn của hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên, với thời gian trôi qua, làn da của phụ nữ đã dần bước vào kỷ nguyên “băm” và vấn đề lão hóa đã xuất hiện. Vậy, làm thế nào để giữ gìn làn da trẻ mà không tốn quá nhiều can thiệp thẩm mỹ hay bộ đồ ăn? American DermaDivine giúp nuôi dưỡng và chống lại nếp nhăn và sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây được coi là một biện pháp chống lão hóa có thể giúp phụ nữ có làn da trẻ trung và mạnh mẽ.

Ông Donald Passwater, Đại diện Sáng tạo Trái đất (Hoa Kỳ) cho biết: “DermaDivine Complete là sản phẩm có nguồn gốc từ da chống nhăn tự nhiên, an toàn và hiệu quả. DermaDivine đã được phân phối tại hơn 40 quốc gia / khu vực trên toàn thế giới.” DermaDivine Chứa 500 mg collagen Hydro-fix từ thiên nhiên, an toàn và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể con người. Do đó, DermaDivine có thể nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, làm trẻ hóa làn da và giúp bạn làm cho làn da của bạn mềm mại tự nhiên và mịn màng.

Theo nghiên cứu khoa học, collagen là một loại mô cơ thể (gọi là mô liên kết) Protein liên kết, giống như keo, dính các bộ phận khác nhau của cơ thể lại với nhau để tạo thành một khối hoàn chỉnh. Ngoài tác dụng liên kết của collagen da, nó còn chịu trách nhiệm tạo ra độ đàn hồi cho da. Đây là lý do tại sao hình dạng của collagen da khác với collagen ở các bộ phận khác. Chỉ cần uống hai viên DermaDivine mỗi ngày, hoặc ăn trong vòng 6-7 tuần sau bữa ăn, bạn sẽ ngạc nhiên khi làn da của bạn mịn màng và đẹp như một người ở độ tuổi 20. DermaDivine được sản xuất tại Hoa Kỳ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định nghiêm ngặt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Do đó, bạn sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng sản phẩm này.

Tại Việt Nam, Công ty Mỹ Việt (VNUS) là nhà phân phối chính thức của Trái đất. Sản phẩm có mặt rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *