Bí quyết giữ dáng thon thả của Victoria Beckham

Có bao nhiêu bạn thực sự ghen tị với Victoria Beckham? Có lẽ câu trả lời là hầu hết phụ nữ trên thế giới này. Không phải ngẫu nhiên mà bà mẹ 4 tuổi có thể có một thân hình quyến rũ như vậy. Thực tế là, Victoria tuân theo những bí mật thực phẩm nhất định.

Ảnh: Boldsky .

Theo Boldsky, đây là chế độ ăn uống thông minh của Victoria Beckham:

Uống nước ép xanh

Chế độ ăn uống của Victoria Beckham đặc biệt quan trọng vì cô ấy không thích thể thao. Trên thực tế, người đẹp bắt đầu tập luyện khi còn trẻ, nhưng sau tuổi 30, vóc dáng thon thả. Bà mẹ 4 con này uống nước ép xanh mỗi ngày để giữ sức khỏe. Rong biển-Vic nhiệt thực phẩm thiết yếu là rong biển. Người ta đã chứng minh một cách khoa học rằng thực phẩm này có thể đốt cháy chất béo tích tụ dưới da. Victoria thường uống nước ép rong biển để giảm cân khi cân nặng của cô dao động.

Hải sản

Cô thích ăn hải sản, như tôm, cá hồi, cá mòi … ngay cả khi kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống của mình. Hải sản chứa rất nhiều khoáng chất, có thể giúp cơ thể phục hồi sau khi sinh con.

Bữa ăn bị hỏng

Thói quen ăn uống mới nhất của Victoria Beckham là điều đáng quan tâm nhất. Phục vụ bằng tay. Cô sử dụng phần tay phải của mình để ăn năm bữa một ngày và không vượt quá nó.

Khoai tây nướng

khác với những người chỉ ăn rau sống và uống nước để giảm cân. Cân nặng, cô luôn ăn và uống những gì cô muốn. Cô cũng thích nướng khoai tây, nhưng kích thước phần phải phù hợp với quy tắc bàn tay của cô.

Bữa ăn cân bằng

Vick không bao giờ lặp lại năm bữa trong một tuần. Thực phẩm đa dạng là tiêu chuẩn để các bà mẹ tương lai cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Đây là bí quyết nuôi 4 bà mẹ vẫn có cơ thể mà mỗi cô con gái muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *