Khi vợ tôi ‘điên’ vì sắc đẹp

Đối với người chồng, trách nhiệm chính của gia đình là rất quan trọng. Nếu vấn đề này không được thảo luận, tôi nghĩ rằng nỗi khổ lớn trước mắt tôi là chứng kiến ​​vợ tôi “đốt tiền” trong công nghệ làm đẹp. Nếu cái gọi là “kỹ thuật làm đẹp” có hiệu quả với vợ tôi, nó sẽ khiến tôi hơi tiếc. Theo cách này … tôi giống như những người đàn ông khác ở độ tuổi bốn mươi, với một công việc ổn định, một người vợ xinh đẹp và những đứa con ngoan. Khi còn trẻ, tôi đã cố gắng xây dựng sự nghiệp cho bản thân, hy vọng sống một cuộc sống tốt hơn, nhưng bây giờ tôi có một vấn đề lớn. Vợ tôi lấy sắc đẹp làm cái cớ và giữ chồng và mặt như một cái cớ để lao vào “ma thuật” của những kỹ thuật làm đẹp không cần thiết. Thành thật mà nói, tôi yêu vẻ đẹp của thiên nhiên, vẻ đẹp của thiên nhiên và các quá trình sinh học và vẻ đẹp của việc chăm sóc cơ thể. Hút mỡ, tắm trắng, botox, mặt nạ màu vàng, mặt nạ nano … Có thể nói rằng vợ tôi đã thử nhiều mặt hàng spa và thẩm mỹ viện khác nhau, ngoại trừ giải phẫu. Cô ấy có một danh sách đầy đủ các spa và thẩm mỹ viện vì cô ấy không muốn di chuyển đến nơi khác. Tôi thông cảm và chiều chuộng vợ, bằng chứng là một người đàn ông hiếm hoi biết các dịch vụ làm đẹp như tôi. Tôi không chắc những dịch vụ này thực sự mang lại lợi ích gì cho phụ nữ, nhưng nó không hiệu quả với vợ tôi.

Sau khi được nuông chiều, tôi bắt đầu hỏi ý kiến ​​và dần dần phản đối vợ. Như thể không có lối thoát cho thời điểm hiện tại. Tôi không hiểu vợ tôi đẹp như thế nào. Do mâu thuẫn này, cặp đôi gần đây không đồng ý. Tôi không ngờ người đàn ông đang đấu tranh với cuộc sống của chính mình lại mạnh dạn thuyết phục vợ làm một việc đơn giản: ngừng lãng phí tiền bạc vào việc làm đẹp và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Với tôi, cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất.

– Trong một cuộc tranh cãi, tôi giận dữ tâm sự tất cả những cảm xúc trong quá khứ của mình. Tôi nghĩ rằng có l & # 786 ở đây9; Đây là cuộc chiến lớn nhất giữa vợ và chồng trong lịch sử. Tôi nói chuyện rất nhiều, sau đó ra ngoài và để cô ấy một mình trong phòng. Một ngày, hai ngày, ba ngày … Tôi chuyển vào phòng khách để ngủ và tôi không thấy câu trả lời của vợ tôi. Tôi bắt đầu xem xét lại và thấy mình hơi nặng nề. Phụ nữ là phụ nữ và họ có quyền làm đẹp. Khi cuộc chiến tranh lạnh với vợ tôi kéo dài đến ngày thứ tư, tôi nghĩ mình nên tìm giải pháp cho cuộc xung đột.

– Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, tôi đã chọn Oenobiol Q10 – một sản phẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa và giảm nếp nhăn do nếp nhăn. Tuổi từ Pháp Sanofi Aventis (Sanofi Aventis) 30 tuổi. Tôi đã chủ động tìm kiếm sản phẩm này như một món quà cho một phòng phụ nữ, và nhẹ nhàng bày tỏ suy nghĩ và lo lắng của tôi về cô ấy trong một lá thư. Thật khó tưởng tượng, vì là một người đàn ông, tôi không cho phép mình nhượng bộ, nhưng theo lời khuyên của anh ấy, tôi đã cố gắng lùi lại một bước. Trong mọi trường hợp, tôi hy vọng đây là một giải pháp an toàn và hiệu quả. Tôi cần giúp đỡ người vợ xinh đẹp của mình theo cách tôi muốn, từ trong ra ngoài.

Thứ năm, sáng sớm, tôi gặp phòng khách và thức dậy. Hôm đó, vợ tôi đã khóc và xin lỗi tôi: “Bạn xấu hổ vì quá ngu ngốc. Bạn đã nhận ra điều này gần đây, nhưng vì bạn đã không vượt qua chính mình, bạn đã từ chối. Lỗi của tôi. Tôi sẽ giải quyết nhu cầu của tôi. Ba tháng kể từ ngày đó, tôi cảm thấy hạnh phúc và vợ tôi đẹp hơn. Hiện tại, phụ nữ rất hài lòng với vẻ đẹp bằng miệng của sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp này. Mỗi tháng, vợ tôi sẽ nói với tôi rằng cô ấy xinh đẹp. , Và đã được nhiều bạn bè hỏi bí mật này .

(Nguồn: Oenobiol Q10)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *