Những cách hiệu quả để trẻ hóa Đan Mạch

Lão hóa da là “kẻ thù” khủng khiếp của vẻ đẹp của mọi phụ nữ, nhưng đó là một quá trình sinh học mà không ai có thể cưỡng lại. Lão hóa da là do thiếu collagen, độ ẩm và độ đàn hồi cần thiết. Collagen chiếm hơn 70% cấu trúc da, là nguyên nhân gây ra sự kết dính và có thể cung cấp một cấu trúc hỗ trợ bền và mềm cho da. Do đó, làn da trở nên săn chắc và đầy đặn. Từ năm 20 tuổi, quá trình thoái hóa collagen sẽ diễn ra nhanh hơn. 40 năm sau, so với 20 tuổi, collagen chỉ chiếm 70%.

Phụ nữ vẫn thích trẻ trung và tràn đầy năng lượng, vì khi đó họ sẽ tự tin hơn và yêu đời hơn. Do đó, họ đã sử dụng phương pháp truyền collagen vào các nếp nhăn sâu để phục hồi làn da. Tuy nhiên, phương pháp này rất tốn kém và có thể gây ra các biến chứng trong tương lai. Những người khác sử dụng collagen dạng kem, nhưng nó ít hiệu quả hơn vì khi da già đi từ lớp hạ bì và hạ bì, kem khó có thể xâm nhập vào lớp biểu bì và không thể thâm nhập sâu vào da. Nhiều phụ nữ dùng thực phẩm bổ sung collagen không thể làm việc vì chỉ một phần nhỏ collagen xâm nhập vào da và phần lớn được tiêu hóa. Kích thích lặp đi lặp lại, sản xuất collagen, độ đàn hồi và hydrat hóa, tăng độ dày của da lên ba lần và làm chậm lão hóa da.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng việc sử dụng các phức hợp sinh học biển có thể khôi phục làn da trở lại tình trạng tốt nhất. Hơn 20 năm trước, Imedeen Time Perfection Bio-Marine Complex đã kích thích cơ thể sản xuất collagen, độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên từ cơ thể. Chỉ sau 2-3 tháng sử dụng, độ dày của lớp biểu bì đã tăng 8-9 lần và độ dày của lớp hạ bì đã tăng 8-10 lần, khiến da mịn màng và săn chắc, và nếp nhăn cũng giảm đi rất nhiều. Biomarine Complex đã được khoa học chứng minh là có khả năng kích thích nhiều lần, tăng cường collagen, độ đàn hồi và hydrat hóa, tăng độ dày của da lên 3 lần và làm chậm lão hóa da. — Imedeen Time Perfection hiệu quả chăm sóc da được sản xuất tại Đan Mạch: chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm mờ tàn nhang, trị nám, giúp da mặt và da săn chắc và tươi sáng. Ngoài ra, Imedeen Time Perfection còn chứa LycophenceGS, Vitamin C và Kẽm, đây cũng là những thành phần quan trọng giúp trẻ hóa làn da. LycophenceGS chứa hạt cà chua và hạt nho xanh, là một chất chống lão hóa rất hiệu quả, vì vậy bổ sung dinh dưỡng này sẽ giúp làm đẹp da, trì hoãn lão hóa, giảm chảy xệ da, nám và tàn nhang. . Vitamin C có thể cải thiện sản xuất collagen và hạn chế tác hại của tia cực tím. Kẽm giúp sửa chữa các mô da bị tổn thương và làm lành vết thương nhanh hơn.

Công thức chống lão hóa hoàn hảo của Imedeen Time cho hơn 30 tuổi.

Thuốc làm đẹp Imedeen Time Perfection có tác dụng lên cấu trúc bên trong của da. Làm những việc không có sẵn trong kem để cải thiện và duy trì làn da trẻ trung. Trong 20 năm qua, 18 thí nghiệm khoa học đã chứng minh điều này và nó đã được hàng triệu phụ nữ ở 70 quốc gia / khu vực tin tưởng.

Khi mua hộp Imedeen, khách hàng sẽ nhận được một trong những món quà sau: túi mỹ phẩm, một bộ 2 khăn ăn (kích thước 30×100 cm), một bộ bốn bát gốm, một bộ hộp bento.

Khi mua hai hộp Imedeen cùng một lúc, khách hàng sẽ nhận được một bộ nồi hấp cao cấp. Sản phẩm hiện đang có sẵn tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không thể thay thế bất kỳ loại thuốc nào.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: Công ty TNHH Tim Minh Group:

– Thành phố Hồ Chí Minh: “Trung tâm Emieden” 181A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 38 274130. Đường dây nóng: 0906 383 068-0945 302 626.-Hà Nội: “Imedeen Boutique” Số 96, quận Nguyễn Du, quận Nguyễn Du, quận Hai Bát, Hà Nội. Điện thoại: Nguồn: Công ty TNHH Tianming Group)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *