Các dấu hiệu cần thay đổi chế độ ăn uống của bạn

Ảnh: bodyrock Theo Lifehack, chế độ ăn kiêng không phải lúc nào cũng dành cho tất cả mọi người. Nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào sau đây, bạn nên kiểm tra lại chế độ ăn uống của mình và thực hiện những thay đổi cần thiết.

Cân nặng dao động

Tăng cân bất thường là dấu hiệu cảnh báo chế độ ăn hiện tại không phù hợp với bạn. Quay lại các bước cơ bản cần thiết để lắng nghe cơ thể bạn và ăn uống để duy trì cân nặng hợp lý – bạn không thể ngừng suy nghĩ về thức ăn – tâm trí bạn đầy những câu hỏi Des, chẳng hạn như: tôi có thể ăn gì, tôi hấp thụ Tôi có thể ăn bánh sinh nhật bao nhiêu calo … Tôi khuyên bạn nên ăn kiêng. Thoát khỏi chế độ ăn kiêng hiện tại để thay đổi quan điểm của bạn về thực phẩm. Bạn phải tận hưởng cuộc sống, bao gồm cả thức ăn.

Bạn có quá nhiều quy tắc

Chế độ ăn kiêng có thể bắt đầu với những quy tắc đơn giản, đó là không tiêu thụ quá 1800 calo mỗi ngày. Tuy nhiên, đồng thời bạn cũng có thể đưa ra nhiều “quy tắc” khác, ví dụ như buổi tối không ăn gì sau 7h, không ăn đường, tập thể dục 2 lần / ngày. Cơ thể bạn phải tuân theo một loạt quy luật khiến bạn mệt mỏi. Những cảm xúc tiêu cực dường như khiến bạn nghĩ rằng “vi phạm pháp luật.” Nếu bạn thấy rằng bạn không thể ủng hộ những nguyên tắc này, tốt nhất là bạn nên đặt chúng xuống.

Bạn sẽ không thể tận hưởng cuộc sống

Đi ăn tiệc, tiệc tùng khiến bạn gặp nhiều áp lực, vì bạn không thể ăn theo ý muốn? Đã đến lúc nói lời tạm biệt với chế độ ăn kiêng. Để duy trì tình cảm với những người thân yêu, bạn phải biết thưởng thức một bữa ăn ngon.

Bạn sợ tăng cân

Nếu buổi sáng thức dậy đi kiểm tra cân nặng ngay lập tức sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bạn. Đừng để cân nặng chi phối. Cách tốt nhất là bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ về cân nặng lý tưởng và những cách duy trì sức khỏe.

Bạn cảm thấy thất vọng

Nếu bạn cảm thấy bị “mắc kẹt” bởi kế hoạch ăn kiêng của mình, đã đến lúc phải thay đổi. Thức ăn là thứ để thưởng thức. Hãy để bản thân ăn món ăn yêu thích của bạn một cách điều độ để cải thiện tâm trạng và giảm cân thành công.

Minh Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *