Ly tinh bột khiến cô gái giảm 26 kg trong 2 tháng

Hoàng Lan có ngoại hình bụ bẫm từ nhỏ, cuối cấp 3 cô tăng cân kiểm soát do ăn uống không đủ chất. Hai tháng sau khi đạt mức cân nặng kỷ lục 76 kg, Hoàng Lan quyết định giảm cân vì muốn theo đuổi ước mơ trở thành người dẫn chương trình truyền hình. Ngoài ra, Lan muốn giảm cân để tăng cường sức khỏe, bởi thừa cân khiến cô gái 9X cảm thấy nặng nề, cuộc sống và học tập bị chậm lại.

Lần đầu tiên cô ấy giảm cân một cách cảm tính. Lan chỉ dùng cà chua, dưa chuột và nước để tinh bột nhanh hết. Một tháng kiêng khem khiến Lan sụt gần 9 ký. Tuy nhiên, do nhịn ăn quá lâu, cơ thể không cung cấp đủ dinh dưỡng nên sắc xanh ngày càng nhợt nhạt, suy nhược hay ốm vặt. Do chưa quen với thói quen ăn uống và cảm thấy mệt mỏi nên Lan không tập thể dục khiến làn da ngày càng xấu đi. Phương pháp giảm cân không khoa học khiến sức khỏe của cô gái không ổn định khiến gia đình vô cùng lo lắng. Cuối cùng, Hoàng Lan bỏ cuộc.

Thân hình của Hoàng Lan trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Người cung cấp.

Tuy nhiên, ước mơ trở thành MC là động lực để cô gái quyết định giảm cân lần thứ hai. Rút kinh nghiệm từ lần giảm cân trước, cô đã tìm hiểu và diễn ra một cách khoa học hơn. Hoàng Lan không còn nhịn ăn như trước mà đang tìm thực đơn giảm cân hợp lý kết hợp tập luyện. Cô gái sinh năm 95 nhờ huấn luyện viên thể hình tư vấn thực đơn giảm cân dựa trên việc tập luyện thường xuyên.

Thực đơn ăn kiêng tinh bột:

Buổi sáng: Khoai tây chay hoặc bánh mì chay, có thể thêm sữa không đường hoặc sữa tách kem. — Trưa: Cơm nửa bát, đồ luộc, không loại da.

Buổi tối: Rau, củ, quả, thịt luộc.

Hạn chế đồ chiên rán, khoai tây chiên và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Học sinh không ăn tinh bột vào buổi tối và hạn chế đồ chiên rán. Nếu muốn chiên giòn, Lan cần cho một ít dầu oliu. Hoa lan thường xuyên thay đổi, kết hợp rau củ quả để đỡ ngán và cung cấp protein suốt cả ngày. Các cô gái hãy ưu tiên thịt trắng và rau để tăng tốc độ phát triển cơ bắp và giảm mỡ, đồng thời tránh thức ăn nhanh, chất béo và carbohydrate.

Ngoài việc ăn kiêng, nên tập aerobic để giảm cân, giữ dáng để cơ thể khỏe mạnh. Các cô gái tập aerobic mỗi ngày một lần và tập tạ khoảng 2 tiếng mỗi ngày. May mắn thay, do cơ địa nên cân nặng của Lan thay đổi nhanh chóng mà không có nhiều nếp nhăn hay vết rạn. Sau hơn một tháng thực hiện phương pháp mới, chị Lan đã giảm được 17 kg. Tổng cộng 2 lần, cô gái 9X giảm được 26 kg và thân hình ngày càng thon gọn. Lan vẫn chưa hài lòng với số đo của mình nên vẫn tiếp tục tập gym để tăng cơ và duy trì chế độ ăn kiêng đều đặn.

Ảnh: nhân vật cung cấp.

Theo kinh nghiệm cá nhân, Lan chia sẻ ne sẽ không giảm cân do nhịn ăn, vì không giảm được mỡ mà sẽ khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng dẫn đến xanh xao, mệt mỏi. Giảm cân được ví như “đau đớn, mệt mỏi, chán nản và đôi khi muốn bỏ cuộc”, nhưng khi lên đến đỉnh núi, bạn sẽ thấy hạnh phúc và tự hào về ngôi làng này. Là một hình thể mảnh mai, ở mức độ lớn tùy thuộc vào mong muốn của mọi người. Hoàng Lan tập tạ để tăng cơ – Nguyễn Hoàng Lan, sinh năm 1995 tại Hà Nội, là sinh viên lớp Quản lý kinh tế trường Báo chí và Tuyên truyền. Lan cao 1,63 m và nặng 53 kg.

Khánh Ly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *