Cô gái giảm 93 kg nhờ ăn kiêng và tập luyện

Theo Health, Kaitlyn đã cảm thấy khó chịu, xấu hổ và buồn bã vì thừa cân từ khi còn nhỏ. Năm 16 tuổi, cân nặng của cô là 187,2kg và chiều cao chỉ 1,68 triệu. Theo Tạp chí Sức khỏe, Caitlin bị khó chịu, xấu hổ và buồn bã vì dư thừa. Quy mô nhỏ. Năm 16 tuổi, cô nặng 187,2 kg và chiều cao chỉ 1,68 m.

Khi trưởng thành, Caitlin thực sự nhận ra rằng cân nặng của mình là “quá lớn.” “Ban đầu Kaitlyn định phẫu thuật tạo hình dạ dày để giảm cân. Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, cô quyết định giảm cân bằng chế độ ăn kiêng và tập luyện để đảm bảo an toàn ..

Khi trưởng thành, Kaitlyn mới biết cân nặng của mình. Quá “long đong”. Ban đầu Kaitlyn định phẫu thuật nâng đỡ dạ dày để giảm cân, sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, cô quyết định giảm cân bằng chế độ ăn kiêng và tập luyện để đảm bảo thân hình an toàn hơn.-Ban đầu là Kaitlyn (Kaitlyn) Cố gắng giảm cân nhưng dù có cố gắng thế nào cô vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Mục tiêu giảm cân của cô.

Ban đầu, Kaitlyn cố gắng giảm cân mà không có sự giúp đỡ nào, nhưng, Dù cố gắng đến đâu, cô vẫn không đạt được kết quả như mong muốn, bố mẹ cô quyết định nhờ đến huấn luyện viên sức khỏe Kina Wald (Wald) để giúp con gái đạt được mục tiêu giảm cân. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, Caitlin bắt đầu ăn uống lành mạnh và tập thể dục bình thường. Cô gặp rất nhiều khó khăn nhưng không từ bỏ mục tiêu của mình, tất cả các bài tập của cô đều được huấn luyện viên thiết kế đặc biệt để nâng cao mục tiêu tăng tốc đốt cháy năng lượng và giảm mỡ.

Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, Kaitlyn bắt đầu ăn Giữ gìn sức khỏe và tập thể dục thường xuyên .. Cô ấy đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng không từ bỏ mục tiêu của mình. Tất cả các bài tập của cô ấy đều được huấn luyện viên thiết kế đặc biệt để tăng mục tiêu tăng tốc đốt cháy năng lượng và giảm mỡ sau 15 tháng, Kaitlyn giảm 93,15 kg và nửa cân còn lại. Số cân nặng trước đó là do cô tự nỗ lực.

Tính đến 15 tháng, Kaitlyn đã giảm được 93,15 kg, và nửa số cân còn lại trước đây là do cô tự nỗ lực. – Cô ấy rất ngạc nhiên về cân nặng mới của mình, nhưng giờ cô ấy lại phải đối mặt với một vấn đề khác. Do giảm cân quá nhanh nên da của cô ấy chảy xệ.

Cô ấy ngạc nhiên về cân nặng mới của mình, nhưng bây giờ cô ấy lại phải đối mặt với một vấn đề khác. Vì giảm cân nhanh chóng, Làn da của cô trở nên lỏng lẻo.

Rất khó để loại bỏ da thừa trong quá trình giảm cân, vì Kaitlyn không đủ khả năng phẫu thuật và phải kêu gọi cộng đồng hỗ trợ.

Trong quá trình giảm cân Rất khó để cắt bỏ phần da thừa ở giữa, vì Kaitlyn không đủ khả năng chi trả cho ca phẫu thuật và phải nhờ đến sự hỗ trợ của cộng đồng.

Tiến sĩ Le Michael Salzhauer, một bác sĩ ở Miami, quyết định thực hiện ca phẫu thuật miễn phí. ——- Tiến sĩ. Cô không còn xấu hổ mà tự hào về vóc dáng mới của mình, cô chia sẻ: “Mình phải học cách yêu lại bản thân mình. Hiện tại, tôi rất tự tin về những con số hiện tại.

Sau ca phẫu thuật, Kailin xuất hiện trong bức chân dung mà tôi mong muốn, cô không còn cảm thấy xấu hổ mà tự hào về thân phận mới của mình. Cô nói: “Tôi phải học cách yêu lại bản thân mình. Bây giờ tôi rất tự tin vào vóc dáng của mình. “-Kaitlyn quyết định chia sẻ quá trình giảm cân trên một trang web về thể hình. Cô hy vọng sẽ giúp nhiều người khác đạt được vóc dáng như mong muốn, một cơ thể khỏe mạnh và không cảm thấy mất tự tin vào cân nặng của mình. Mọi người sẽ yêu cơ thể của mình dù họ là ai.

Caitlin quyết định chia sẻ quá trình giảm cân trên trang web thể dục. Cô hy vọng sẽ giúp nhiều người khác đạt được vóc dáng như mong muốn, một cơ thể khỏe mạnh và không cảm thấy mất tự tin về cân nặng của mình. “Dù là ai thì mọi người cũng sẽ chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.”

Hiện tại, Kaitly vẫn đang theo đuổi lối sống lành mạnh, đặc biệt là những bài học kinh nghiệm mà cô theo đuổi. Mục tiêu giảm cân của bạn. Kaitly giờ đã là một thiếu nữ tự tin, sẵn sàng thực hiện những ước mơ lớn hơn.

Kaitly vẫn đang theo đuổi một lối sống lành mạnh, đặc biệt là những bài học cô ấy học được từ việc theo đuổi mục tiêu giảm cân của mình. Kaitly giờ là một cô gái trẻ tự tin và sẵn sàngChuẩn bị cho những tham vọng lớn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *