Ăn kiêng trái cây như Michael Jackson

Ali Reza Khorasany, 28 tuổi, thường xuyên đến bác sĩ để phàn nàn về sức khỏe của mình. Anh thường xuyên tập luyện và ăn uống nhưng lại hay bị táo bón, đổ xăng, tích mỡ thừa, nổi mụn, da mặt mất nước và luôn cảm thấy mệt mỏi. Bác sĩ khám và kết luận sức khỏe tốt.

Ali không thoải mái, nghĩ rằng có vấn đề với chế độ ăn uống của mình. Anh quyết định ăn kiêng, từ bỏ thức ăn động vật và chỉ ăn trái cây. Kết quả là các triệu chứng khó chịu trong một thời gian dài biến mất. Kể từ đó, Ali trở thành “fan” của trái cây, chỉ ăn rau thay vì thức ăn động vật.

“Nguồn cảm hứng cho việc ăn trái cây hàng ngày của tôi đến từ tên của tôi. Ca sĩ Michael Jackson là bạn đồng nghiệp của Ali. Ali say mê ông hoàng nhạc pop, từ các tác phẩm âm nhạc đến cuộc sống cá nhân, cuộc sống của anh ấy và Để khỏe mạnh, tôi đã theo dõi và học hỏi từ thần tượng. Ảnh: Mirror. “Tôi nhận thấy thần tượng của mình không ăn thức ăn động vật và nhất quyết ăn chay nghiêm ngặt. Đây là một quan niệm mới vào những năm 1980 nhưng đã rất phổ biến hiện nay. Năng lượng gần như là vô tận ”- Ali nói. — Theo Ali, ăn trái cây thay vì thực phẩm thực vật luôn đảm bảo đủ năng lượng. Anh bổ sung thêm rau xanh, đậu và các loại hạt, chuối và đu đủ cho con. Chúng được ưa chuộng nhất vì có thể mua quanh năm mà không cần đợi đến các loại trái cây khác.

Năm 2017, Ali gặp Daniella Siira, 22 tuổi đến từ Thụy Điển. Daniela cho biết Nila cũng có những triệu chứng tương tự như Ali khi sử dụng thức ăn động vật và phải ăn kiêng. “Đây là chế độ ăn kiêng một lần nên cần phải luyện tập để có thể ăn được loại thực phẩm này”. Khí hư giảm đi rất nhiều, trí óc minh mẫn, hoạt bát, chăm chỉ và năng động hơn.

Cả hai đều là chuyên gia ăn trái cây, thường tham gia các buổi thuyết trình và hướng dẫn người khác cách ăn uống. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại về điều này Chế độ ăn “có vẻ điên rồ và không bền vững” gây nhiều hoài nghi.

“Bằng cách thay đổi, cố gắng và thích nghi với chế độ ăn này, chúng ta sẽ nhận ra tính đơn giản và bền vững của nó. Quá trình thay đổi chế độ ăn phải được thực hiện. Daniela gợi ý: “Hãy làm từng bước một để cơ thể, trí óc và tinh thần kịp thích nghi.” -Vũ Trinh (soi gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *