Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

Bộ váy được thiết kế ôm sát giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước đây, Linh chỉ mặc đồ tối màu vì vóc dáng thấp bé, vì trông chúng gầy hơn so với cơ thể. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ yêu thích mà không hề cảm thấy tự ti. Cuối cùng, ngày đã đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua khi gầy. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao của anh chỉ là 1,55 m. Linh cho biết dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô vẫn không tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm.” “Nhưng vì mình mất tự tin và sức sống nên hôm đó mình vẫn ế và thấy mình xấu xí.” -Linh kể rằng từ nhỏ cô đã rất thích ăn, đặc biệt là thịt. , Đồ chiên rán và đồ ăn vặt nên “ai muốn đến đâu thì đi”. Lin cho biết: “Mình biết mình béo nhưng dù mọi người có cười thế nào thì mình cũng không thể ngừng ăn được”. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể cô ấy. -học tập. Các biện pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè rủ đi liên hoan cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu Linh giảm được mấy cân nhưng do ăn chay không khoa học nên thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng, thiếu ngủ, làn da trắng trẻo. Một lần đang ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và gần như bất tỉnh vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, cân nặng chẳng mấy chốc đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cố gắng vu vơ, không có lộ trình rõ ràng, cô ấy sẽ khiến anh không còn nơi nào để đi. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn.

“Tôi không thể giảm cân vì phương pháp này quá nghiêm ngặt. Thể hình hay ý chí kiên định của người mẫu, nhưng tôi luôn ép mình vào khuôn khổ, phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày.”

Bất cứ khi nào cô ấy thư giãn Linh sẽ nhanh chóng phản bội vì bị phản bội quá lâu, cân nặng của cô ngày càng nặng, cô nhớ lại, cân nặng của cô đã tăng lên nhanh chóng. Không, tôi quyết tâm giảm cân nghiêm túc “. Lynn cười.-God Lynn học lớp 12, nặng 64 kg, 1,55 triệu. Ảnh: Vào vai đi.-God Lynn bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình. Cô ấy nên ở bên cạnh cô ấy mỗi tuần. Huấn luyện viên thực hiện 4 bài tập cùng nhau trong 1 tiếng mỗi lần, cả 3 nhóm bài tập cơ bản Linh sử dụng là push (nhóm cơ đẩy: ngực, vai, tay sau), pull (kéo nhóm cơ: lưng, tay trước) và Chân (nhóm thân dưới) Các bài tập cụ thể của Linh chủ yếu là tập tạ, chạy bộ, đẩy sâu, plank, squat, thể dục nhịp điệu và thể dục nhịp điệu, ngoài thời gian huấn luyện viên, Linh còn đến phòng gym một mình hai buổi chạy bộ. Mỗi lần tập trong hai tiếng, những bài tập này vừa giảm mỡ hiệu quả, huấn luyện viên sẽ ngay lập tức giữ dáng cho bạn, điều này rất cần thiết cho quá trình giảm cân ban đầu. ”Linh cho biết,“ Đối với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn. Giảm mỡ bụng … Nhưng khi tập thể dục, tôi cảm thấy cơ thể mình tiến bộ hơn từng ngày, điều đó khiến tôi tự tin hơn vào bản thân, dần dần tôi muốn tập luyện. Nếu bạn không tập hàng ngày, bạn sẽ Bỏ lỡ. ”Bún gạo, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều có thể ăn được bởi những thực phẩm thông thường mà các cô gái chỉ tiêu thụ trong quá trình giảm cân. Cô gái giải thích: “Nói thật, lúc đầu mình khóc vì không chịu được nữa” Linh cân sao cho tổng tải trọng cơ thể mỗi ngày không quá 2000 kcal. Hai tháng đầu, bé gái ăn bột yến mạch thay cơm bằng cách lấy 1-2 thìa bột yến mạch, hâm nóng rồi quấy đều như cháo, ngày 2 lần, mỗi lần một bát con.. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch có thể giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Tôi ăn những thực phẩm này vì tôi muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi chăng nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong quá trình ăn kiêng, tôi không từ chối những cuộc tụ tập bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy chọn món mình yêu thích, nhưng tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Bạn đi làm về lúc 9 giờ tối, bạn chỉ cần ăn vừa đủ, phù hợp. Tỷ lệ dinh dưỡng vừa đủ

Khi đói, Linh uống nước lọc để ức chế cơn thèm ăn, nước lọc không chứa calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn Cố gắng ngủ đủ giấc (7-8 tiếng mỗi ngày). Trước đó, do đi thi nên em thức trắng đêm, thiếu ngủ. Lúc đó cảm giác đói tăng mạnh khiến mình ăn nhiều quá ”, Linh nói.

Khi sử dụng thực đơn ăn uống, uống rượu bia và tập thể dục nghiêm túc, Linh cân mỗi ngày để theo dõi cân nặng, mỗi sáng. Sau khi ngủ dậy, ghi lại số liệu cân nặng và số cân trung bình mỗi tuần, so sánh số cân trung bình tuần này với số cân trước đó, cô gái nhận thấy cân nặng giảm dần theo từng tuần nên càng có động lực tiếp tục hành trình giảm cân của mình. Hai tháng sau, Linh’s Cân nặng giảm từ 64 kg xuống còn 50,6 kg, 4 tháng sau, cô gái giảm cân còn 44 kg, sau 6 tháng giảm thành công 20 kg, Thần Linh biến mất Ảnh: Nhân vật cung cấp — – “Đôi khi, những thay đổi trong cơ thể con người thậm chí không được đánh dấu trên thang đo, vì khi các tế bào mỡ mất đi, nó cần các phân tử nước để thay thế chúng. Tiếp tục, nếu không khối lượng cơ của bạn tăng lên và khối lượng mỡ giảm đồng thời khiến cân nặng không đổi “, Lina chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy thường chọn một địa điểm. Chỉnh lại ánh sáng, sử dụng cùng một góc độ và ghi lại hình ảnh cơ thể của họ mỗi tuần một lần”. Mặc dù đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để điều chỉnh thức ăn phù hợp Và dinh dưỡng.

Kể từ khi nặng 44 kg, Thần Linh đã duy trì chế độ ăn uống linh hoạt và cơ thể sẽ không bị béo phì như trước nữa, nếu phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn (IIFYM) là chế độ ăn kiêng không cần ăn kiêng và không giới hạn thời gian thì trước hết, bạn Bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình, tất nhiên điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì.

“Tôi đã ăn rất nhiều bữa rồi, đừng để nó trở thành chuỗi ngày thờ ơ, và lập tức tiếp tục chế độ ăn kiêng. Nếu bạn bỏ lỡ một bài tập, đừng sử dụng nó như một cái cớ trong cả tuần và hãy trở lại chương trình tập thể dục bình thường của bạn vào ngày hôm sau. Tôi bịa ra chuyện này “, Linh nói .—— Thúy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *