Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi.” Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ nhỏ đến lớn, cô gái cao 1,52 mét bị gán cho biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói” Tâm mà gầy thì không còn xinh nữa “, nên ngoại hình không có nội tâm, tự ti Giác quan: Thời gian gần đây, cân nặng của cháu tăng vọt lên 65 kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh …—— Tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy Cô rất lười, bước lên lầu, đi vài bước thì tủ đồ dần được thay bằng chiếc áo phông to sụ, được bó ống loe để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là cái bụng to của mình.- — “Phải thay đổi”, cô run rẩy nói với chính mình .. Lên kế hoạch giảm cân cho bản thân. – Hình ảnh Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m và nặng 65 kg. Mỡ chủ yếu tích tụ ở bắp tay, bụng, Trên đùi và bắp chân Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong thời gian này Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch, cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu cô chỉ ăn đồ xanh. Rau, cắt hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo nên giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi làm đơn, Tâm bị bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa “cần trợ giúp”, cô quyết định dừng lại và chuyển sang “ăn kiêng”. Thịt ăn kiêng “sạch” bị cấm.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Nhiều loại thực phẩm khác nhau từ rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc hải sản giàu canxi Tân chủ yếu nấu, hấp, xào và chiên với một ít dầu ô liu, chiên, rán hoặc dùng để bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn như táo Dứa, cam và các loại trái cây khác và hạn chế ăn các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng lâu dài, mẹ phải đăng ký thực phẩm trước khi đi ngủ qua điện thoại, sau đó mẹ cầm lên và đặt thành Màn hình điện thoại có thể ghi nhớ, vì trong vườn có nhiều thực phẩm, rau củ nên cô không cần đi chợ, việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm vẫn là ăn cơm cùng gia đình. Nhiều khi thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại khuyến khích con ăn nhiều nên áp lực quá. Tâm bật khóc khi thấy trong cảnh toàn đồ ăn mình thích, tưởng mình sút cân. Ban đầu cô nghĩ ăn một lần sẽ không tốt, ăn nhiều một chút cũng không sao nhưng sợ nhớ mùi vị, lâu lâu giảm cân thì biết khi nào. “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng phải kiên trì, nhất là những người hay uống nước dễ béo như mình”, Tân nhấn.

Ngoài ăn, Tân cũng dành một hai tiếng. Nhảy xung quanh mỗi ngày. Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và bật nhảy 300 lần. Buổi chiều, cô khởi động máy, sau đó nhảy 200 lần và 300 lần. Cô cho biết: “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây bắp chân tôi teo đi hơn 10 cm. Tôi tự tin mặc váy ngắn” – Trước đây, Tân không thích vận động nên thời gian đầu rất đau. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy và leo cầu thang mà không cần đến phòng gym và tập thể dục với máy.

Trong tháng đầu tiên Tâm sụt 7 kí, bắp chân gầy đi trông thấy, thân hình cũng có phần biến đổi. Đặc biệt vùng bụng dưới nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên càng khó giảm cân, phải tập thêm các bài tập săn chắc bụng.

Sau khi giảm 18 kg, Tân tự tin chụp ảnh, mặc quần bó và váy hở lưng khoe chiều cao 62 của cô. Ảnh: Nhân vật cung cấp-nhằm mục đích dịch thuật, Tâm ngỡ ngàng trở lại trường. Vòng eo từ 100 cm đến 68 cm, vòng eo từ 86 cm đến 62 cm, học sinh tự tin diện váy bó, áo ngắn, để lộ lưng trần. Hiện tại Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều làm Tâm hạnh phúc nhất là không phải “trốn” trong chiếc áo to hay đứng sau. Chụp ảnh nhóm. Ảnh không quá khó và đòi hỏi nhiều thời gian chỉnh sửa. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích.

“Mọi người nên được khen ngợi và khen ngợi với thái độ quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng bản thân rất đáng để thử.”, Cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *