Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi.” Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ nhỏ đến lớn, cô gái cao 1,52 mét bị gán cho biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói” Tâm gầy thì không còn xinh nữa “, nên ngoại hình không có nội tâm, tự ti. Giác quan. Gần đây, cân nặng của cháu tăng vọt lên 65 kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …

Tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy Cô rất lười bước lên lầu, đi vài bước đã thở hổn hển, tủ quần áo dần được thay bằng áo phông to, áo phông ôm ống loe để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là cái bụng to của cô.- — “Phải thay đổi”, cô run rẩy nói với chính mình .. Lên kế hoạch giảm cân cho bản thân. – Hình ảnh: Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m và nặng 65 kg, mỡ chủ yếu tích tụ ở bắp tay, bụng, Trên đùi và bắp chân Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong thời gian này, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch, cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu cô chỉ ăn đồ xanh. Rau, cắt hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo nên giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi làm đơn, Tâm bị bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa “cần giúp đỡ”, cô quyết định dừng lại và chuyển sang “ăn kiêng”. Ăn kiêng thịt “sạch” bị cấm.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Tất cả các loại đều được chế biến từ rau, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc hải sản giàu canxi. Thức ăn thì Tân chủ yếu là luộc, hấp, chiên, xào với ít dầu ô liu, chiên giòn hoặc dùng để chế biến các bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn Các loại trái cây như táo, dứa, cam và hạn chế các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng lâu dài, trước khi đi ngủ mẹ phải đăng ký qua điện thoại, sau đó mẹ hãy cầm lên và uống. Đặt vào màn hình trên điện thoại để ghi nhớ, vì trong vườn có nhiều thực phẩm, rau củ nên cô không phải đi chợ và việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm vẫn là ăn cơm cùng gia đình. Nhiều khi thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại khuyến khích con ăn nhiều nên áp lực quá. Tâm bật khóc khi thấy trong cảnh toàn đồ ăn mình thích, tưởng mình sút cân. Ban đầu, cô nghĩ ăn một lần là được, một miếng cũng không sao, nhưng sợ nhớ mùi vị và có khi giảm cân thì biết lúc nào. “Giảm cân là một quá trình lâu dài, không khó nhưng phải kiên trì, nhất là những người hay uống nước dễ béo như mình”, Tâm nói. Trong khi ăn, Tâm dành một hai tiếng. Nhảy và chạy bộ mỗi ngày Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và nhảy 300 lần. Vào buổi chiều, cô ấy khởi động máy, và sau đó nhảy 200 lần, và sau đó nhảy 300 lần. Cô cho biết: “Vòng eo bị co rút hơn 10 cm. Tôi tự tin mặc váy ngắn”. Trước đây, Tân không thích thể thao nên thời gian đầu cô cảm thấy đau nhức. Ngoài nhảy dây, bạn còn có thể chạy bộ, leo cầu thang, không cần phải đến phòng gym, tập thể dục với máy móc, trong tháng đầu tiên Tân giảm được 7 ký, bắp chân gầy đi, đặc biệt là phần bụng dưới nhiều mỡ cứng. , Mỡ lâu năm khó giảm hơn và phải kết hợp tập thêm các bài tập săn chắc vùng bụng.

Sau khi giảm được 18 kí, Tâm tự tin chụp ảnh, diện bộ váy bó sát hở lưng khoe vóc dáng cỡ 62. sự mất tinh thần. Từ 100cm đến 68cm ở vòng eo và 86cm đến 62cm ở eo, học sinh tự tin mặc váy bó, áo ngắn, để lộ lưng trần. Hiện tại Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều làm Tâm hạnh phúc nhất là không phải “trốn” trong chiếc áo to hay đứng sau. Chụp ảnh nhóm. Ảnh không quá khó và đòi hỏi nhiều thời gian chỉnh sửa. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích.

“Mọi người nên được khen ngợi và khen ngợi với thái độ quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng bản thân rất đáng để thử.”, Cô gái chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *