Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong sáu tháng

Thiết kế ôm sát của bộ váy giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89cm. Mở máy, cô nàng cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước giờ Linh chỉ mặc đồ tối màu vì dáng người mũm mĩm, vì trông chúng gầy hơn so với cơ thể. Nhưng giờ đây, cô có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích mà không còn mặc cảm như trước.

Từ lâu, tôi đã mơ về một dáng người mảnh mai mặc những bộ quần áo đẹp. Cuối cùng, ngày đã đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,55 m. Linh cho biết, dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô vẫn không tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm”. “Nhưng vì mất đi sự tự tin và sức sống nên ngày đó tôi vẫn còn tiêu cực và cảm thấy mình xấu xí.” -Linh kể rằng từ nhỏ tôi đã thích ăn uống, đặc biệt là thịt, đồ chiên và đồ ăn vặt, vậy “ai thắc mắc Đi đâu ”. Lin cho biết: “Mình biết mình béo nhưng dù bị bao nhiêu người cười chê thì mình cũng không thể ngừng ăn”. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể.

Lin bắt đầu tự nghiên cứu khi cô ấy còn học đại học. Các biện pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè rủ đi liên hoan cũng nhất quyết không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu, Linh sút mấy cân. Một lần đang ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và suýt ngất xỉu vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, cân nặng chẳng mấy chốc đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cô cố gắng không mục đích, không có bản đồ chỉ đường rõ ràng, cô sẽ khiến anh không còn nơi nào để đi. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn.

“Tôi không thể giảm cân vì phương pháp quá nghiêm ngặt. Thể hình hay ý chí kiên định của người mẫu, nhưng tôi luôn ép mình vào khuôn khổ và phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày.”

Bất cứ khi nào cô ấy thư giãn, Lin Sẽ ăn nhiều hơn. Bị phản bội lâu quá lại bị phản bội, kể lại cô tăng cân nhanh chóng. Không, em quyết tâm giảm cân nghiêm túc. “Linh cười. ——Linh học lớp 12, nặng 64 kg, cao 1,55m. Ảnh: Cố lên. —— Đức Linh bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình cho mình. Nên tập 4 lần / tuần với huấn luyện viên của mình, mỗi lần tập 1 tiếng. Ba nhóm bài tập cơ bản của Ringh’s là push (đẩy các nhóm cơ: ngực, vai và vai), tay sau), pull (kéo các nhóm cơ) : Lưng, cẳng tay) và chân (nhóm đẩy xương: thân dưới) .Các bài tập cụ thể Linh thực hiện chủ yếu là tập tạ, chạy bộ, chống đẩy, plank, ngồi xổm, đẩy tạ tuổi và tập aerobic. Ngoài tập với huấn luyện viên. Ngoài ra, Linh đến phòng gym một mình hai buổi chạy bộ, mỗi buổi chạy bộ hai tiếng, những bài tập này có tác dụng giảm mỡ hiệu quả, huấn luyện viên sẽ giúp bạn giữ dáng ngay lập tức, điều này rất cần thiết cho quá trình giảm cân ban đầu “, Linh nói . “Với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Nhưng khi tập luyện, tôi cảm thấy cơ thể mình tiến bộ từng ngày, điều đó khiến tôi tự tin hơn vào bản thân. Dần dần, Tôi muốn luyện tập. Nếu không luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ bỏ lỡ nơi này. “

Sau khi vào bếp, Lâm Anh giới thiệu món ăn hàng ngày. Bún gạo, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những thực phẩm con gái hay ăn, cô gái giải thích: “Thành thật mà nói, lúc đầu tôi đã khóc khi ăn vì không thể chịu được.” Linhe cân nhắc. Bằng cách này, tổng trọng lượng cơ thể mỗi ngày là đủ. Không quá 2000 calo Hai tháng đầu bé gái ăn yến mạch thay cơm, cách làm là lấy 1 đến 2 thìa yến mạch, hâm nóng rồi ninh nhừ cháo, ngày ăn 2 bữa, mỗi bữa một bát. .. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch có thể giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong thời gian làm theo, mình không từ chối bạn bè họp lại. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy chọn những món yêu thích của bạn, chỉ có chất dinh dưỡng phù hợp. Đi làm về lúc 9 giờ tối và chỉ ăn

— Khi đói Linh uống nước để ức chế cơn thèm ăn, nước không chứa calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn, Linh cũng sẽ cố gắng ngủ đủ giấc (7-8 tiếng) “Một ngày trước. “Linh kể:“ Trước đó, do ôn thi nên em thức đêm, cơ thể thiếu ngủ. Lúc đó, cơn đói tăng mạnh khiến tôi càng ăn nhiều hơn. “Vừa áp dụng thực đơn” kiêng khem nghiêm ngặt “vừa tập luyện, Linh được cân đo hàng ngày để theo dõi cân nặng. Sau mỗi sáng thức dậy sẽ ghi lại số liệu cân nặng và ID trung bình hàng tuần của po. Cân nặng trung bình của tuần này so với tuần trước. Cân thì giảm cân hàng tuần nên mình càng có động lực để tiếp tục hành trình giảm cân, 2 tháng sau cân nặng của Linh giảm từ 64 kg xuống còn 50,6 kg, sau 4 tháng cô nàng giảm được 44 kg, trong vòng 6 tháng cô nàng đã giảm cân thành công. Sau khi giảm 20 ký, Thần Linh biến mất Ảnh: Nhân vật cung cấp- “Đôi khi những thay đổi trên cơ thể con người thậm chí không được đánh dấu trên bàn cân, vì khi mất tế bào mỡ, nó cần phân tử nước. Thay thế nó. Cơ của chúng ta hay của bạn tăng lên, đồng thời lượng mỡ tăng lên và thu nhỏ lại thì cân nặng vẫn giữ nguyên “, Linh chia sẻ.” Vì vậy, mình thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy thường chọn nơi có ánh sáng ổn định và sử dụng cùng một góc để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình tại một thời điểm. Một tuần.” Mặc dù đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để điều chỉnh chế độ ăn phù hợp Và dinh dưỡng.

Vì cân nặng lên tới 44kg nên Linh duy trì chế độ ăn uống linh hoạt để cơ thể không bị béo phì như trước, nếu phù hợp với bản thân thì hướng dẫn macro (IIFYM) là không ăn kiêng, ăn kiêng không giới hạn thời gian, Vì vậy, trước hết, bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình, điều quan trọng nhất là phải kiên trì.

“Mình đã ăn nhiều bữa rồi, đừng đợi đến ngày mình trở nên thờ ơ, hãy quay lại chế độ ăn kiêng ngay lập tức. Nếu bạn bỏ lỡ một. Hãy tập thể dục, đừng sử dụng điều này như một cái cớ để nghỉ cả tuần và tiếp tục tập thể dục bình thường vào ngày hôm sau. Tôi bịa ra “, Lin nói.

Thúy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *