Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong sáu tháng

Thiết kế ôm sát của chiếc váy giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước giờ Linh chỉ mặc đồ tối màu vì dáng người mũm mĩm, vì trông chúng gầy hơn so với cơ thể. Tuy nhiên, giờ đây cô có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích mà không hề kém cạnh. Cuối cùng, ngày đã đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,55 m. Linh cho biết dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô vẫn không tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm”. “Nhưng vì mất đi sự tự tin và động lực nên hôm đó mình vẫn ở trong trạng thái tiêu cực và cảm thấy mình thật xấu xí.” – Linh kể, kể từ đó. “Từ nhỏ cô ấy đã thích ăn uống, nhất là thịt, đồ chiên rán và đồ ăn vặt nên“ hỏi đến đâu thì đi ”, Lin nói:“ Tôi biết mình béo, nhưng dù có bao nhiêu người chê cười, tôi cũng không nhịn được. Ăn. “Cô gái cho biết do trình độ thay đổi, áp lực học hành, thi cử … nên cô phải ăn nhiều thứ và bỏ qua mọi thay đổi của cơ thể.

Khi học đại học, Lin bắt đầu tìm hiểu các biện pháp giảm cân như Uống trà, nhịn ăn, ăn yến mạch, rủ bạn bè đi liên hoan cũng quyết định không tham gia, tuy nhiên “mọi chuyện không đơn giản như vậy”, mấy tuần đầu Linh sụt hẳn mấy cân ngay khi ngồi trên lớp. Cô ngã xuống bàn suýt ngất vì thiếu cơ, sau khi được bổ sung dinh dưỡng, Linh đã sớm nặng hơn 60 kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu mình sống thiếu mục đích Cố gắng lên, không có lộ trình rõ ràng, cô ấy sẽ bỏ anh không còn nơi nào để đi, một thời gian dài Linh luôn bị mắc kẹt, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn được gì.

“Mình không thể giảm cân vì Phương pháp này quá nghiêm ngặt. Ý chí kiên định của một vận động viên thể hình hoặc người mẫu, nhưng tôi cứ bị mắc kẹt trong khuôn khổ và phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày. “-Khi nào thư giãn, Lin sẽ ăn nhiều hơn một lần. Cô ấy kể lại rằng vì bị ăn chặn quá lâu nên cô ấy tăng cân nhanh chóng. Không, tôi quyết tâm giảm cân nghiêm túc”, Linh cười.

Linh học lớp 12, nặng 64kg, cao 1,55m. Ảnh: Vào vai nào.

God Lynn bắt đầu tìm kiếm một huấn luyện viên thể hình. Cô nên tập luyện với huấn luyện viên của mình 4 lần một tuần, mỗi lần tập trong một giờ. Ba nhóm bài tập cơ bản Linh áp dụng là push (đẩy nhóm cơ: ngực, vai, tay sau), pull (kéo nhóm cơ: lưng, cẳng tay) và chân (thân dưới). Ở Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập sức bền, chạy bộ, chống đẩy, plank, squats, cử tạ và thể dục nhịp điệu. Ngoài tập với huấn luyện viên, Linh còn đến phòng tập một mình hai buổi chạy bộ, mỗi buổi hai tiếng. Những bài tập này có thể giảm béo hiệu quả. Huấn luyện viên sẽ phẫu thuật thẩm mỹ ngay cho bạn, điều này rất quan trọng cho quá trình giảm cân ban đầu “, Linh nói.” Đối với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Nhưng khi tập luyện mình mới cảm nhận được cơ thể mình. Tôi đang tiến bộ mỗi ngày, điều đó giúp tôi tự tin hơn vào bản thân. Tôi dần mong tập thể dục mỗi ngày. Nếu không luyện tập, bạn sẽ bỏ lỡ “.

Sau khi vào bếp, Lin He giới thiệu món ăn hàng ngày. Gạo lứt, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những thực phẩm con gái hay ăn và đây chủ yếu là trường hợp giảm cân. Cô gái giải thích: “Thành thật mà nói, lúc đầu tôi đã khóc trong bữa tối vì không thể chịu nổi. “Linh cân đo sao cho tổng lượng cơ thể nạp vào mỗi ngày không quá 2000 kcal, hai tháng đầu con gái ăn yến thay cơm bằng cách lấy 1 đến 2 thìa yến mạch, đun nóng rồi ninh nhừ cháo. Đảo đều như vậy, ngày ăn 2 bữa, mỗi bữa một bát.. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong thời gian làm theo, mình không từ chối bạn bè họp lại. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong quá trình giảm cân, có một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang và chỉ chọn những món ăn yêu thích với các chất dinh dưỡng thích hợp. Đi làm về lúc 9 giờ tối và chỉ ăn khi đói. Linh uống nước để giảm cảm giác thèm ăn, nước không chứa calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn, Linh cũng cố gắng ngủ đủ giấc (7 đến 8 tiếng một ngày. “” Trước đó, mình thức khuya do thi cử. , Cơ thể không được ngủ đủ giấc, Linh cho biết: “Cơn đói cồn cào ở đó khiến mình càng ăn nhiều hơn”

Khi áp dụng thực đơn, hãy nghiêm túc uống và tập luyện. Buổi sáng thức dậy, ghi lại số cân và số cân trung bình của tuần rồi so sánh số cân trung bình tuần này với tuần trước, cô gái nhận thấy tuần nào cũng giảm cân nên càng có động lực tiếp tục giảm cân. Hai tháng sau, Linh’s Cân nặng giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, sau 4 tháng cô gái giảm được 44kg, sau 6 tháng giảm thành công 20kg, Thần Linh biến mất Ảnh: Nhân vật cung cấp — – “Đôi khi, những thay đổi trong cơ thể con người thậm chí không được hiển thị trên bàn cân, bởi vì khi các tế bào mỡ mất đi, nó cần các phân tử nước để thay thế chúng. Đồng thời, hoặc cơ bắp của bạn tăng lên cùng với sự giảm khối lượng mỡ, điều này làm cho Cân nặng vẫn vậy “, Lina chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy thường chọn một nơi. Chỉnh ánh sáng, chụp ở cùng một góc và ghi lại hình ảnh cơ thể của mình mỗi tuần một lần. “Mặc dù phải nỗ lực nhiều hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn và có những điều chỉnh phù hợp với nó. Chế độ ăn uống và dinh dưỡng.”

Kể từ khi nặng 44 kg, Chúa đã linh hoạt. Thói quen ăn uống để cơ thể không bị béo phì hồi phục như trước Nếu nó phù hợp với thói quen ăn uống của bạn (IIFYM) là một chế độ ăn tự do và không giới hạn thời gian, thì trước hết, bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu tất nhiên là quan trọng nhất Đó là việc giữ cho nó bền lâu.

“Tôi không ăn nhiều bữa, đừng để nó trở thành chuỗi ngày ăn chơi sa đọa và tiếp tục ăn uống ngay lập tức. Nếu bạn bỏ lỡ một buổi tập, trước tiên, đừng lấy đây làm cái cớ để dành cả tuần. Trở lại bài tập bình thường của bạn sau hai ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *