Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong sáu tháng

Thiết kế ôm sát của chiếc váy giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước giờ Linh chỉ mặc đồ tối màu vì dáng người mũm mĩm, vì trông chúng gầy hơn so với cơ thể. Tuy nhiên, giờ đây cô có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích mà không hề kém cạnh. Cuối cùng, ngày đã đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,55 m. Linh cho biết, dù rất chăm chỉ trang điểm nhưng cô vẫn thiếu tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương.” “Nhưng vì mất tự tin và động lực nên hôm đó mình vẫn ế và thấy mình xấu xí.” – Linh kể, kể từ đó. “Từ nhỏ cô ấy đã thích ăn uống, nhất là thịt, đồ chiên rán và đồ ăn vặt nên“ hỏi đến đâu thì đi ”, Lin nói:“ Tôi biết mình béo, nhưng dù có bao nhiêu người chê cười, tôi cũng không nhịn được. Ăn. “Cô gái cho biết do trình độ thay đổi, áp lực học hành, thi cử … nên cô phải ăn nhiều thứ, bỏ qua mọi thay đổi của cơ thể.

Khi học đại học, Lynn bắt đầu nghiên cứu các biện pháp giảm cân, chẳng hạn như Uống trà, nhịn ăn, ăn yến mạch, rủ bạn bè đi liên hoan cũng quyết định không tham gia, tuy nhiên “mọi chuyện không đơn giản như vậy”, mấy tuần đầu Linh sụt hẳn mấy cân ngay khi ngồi trên lớp. Cô gục xuống bàn suýt ngất xỉu vì thiếu cơ, Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng và cô đã sớm nặng hơn 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra nếu cố gắng vu vơ Nếu không có lộ trình rõ ràng, cô sẽ để anh không còn nơi nào để đi, một thời gian dài Linh luôn bị mắc kẹt, có khi ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn được gì.

“Vì thế này mà không giảm được cân. Phương pháp quá nghiêm ngặt. Ý chí kiên định của một vận động viên thể hình hoặc người mẫu, nhưng tôi cứ bị mắc kẹt trong khuôn khổ và phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày. “-Khi nào thư giãn, Lin sẽ ăn nhiều hơn một lần. Cô ấy kể lại rằng vì bị ăn chặn quá lâu nên cô ấy tăng cân nhanh chóng. Không, tôi quyết tâm giảm cân nghiêm túc”, Linh cười.

Linh học lớp 12, nặng 64kg, cao 1,55m. Ảnh: Vào vai nào.

God Lynn bắt đầu tìm kiếm một huấn luyện viên thể hình. Cô nên tập luyện với huấn luyện viên của mình 4 lần một tuần, mỗi lần tập trong một giờ. Ba nhóm bài tập cơ bản Linh áp dụng là push (đẩy nhóm cơ: ngực, vai, tay sau), pull (kéo nhóm cơ: lưng, cẳng tay) và chân (thân dưới). Ở Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập sức bền, chạy bộ, chống đẩy, plank, squats, cử tạ và thể dục nhịp điệu. Ngoài tập với huấn luyện viên, Linh còn đến phòng tập một mình hai buổi chạy bộ, mỗi buổi hai tiếng. Những bài tập này có thể giảm béo hiệu quả. Huấn luyện viên sẽ phẫu thuật thẩm mỹ ngay cho bạn, điều này rất quan trọng cho quá trình giảm cân ban đầu “, Linh nói.” Đối với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Nhưng khi tập luyện mình mới cảm nhận được cơ thể mình. Tôi đang tiến bộ mỗi ngày, điều đó giúp tôi tự tin hơn vào bản thân. Tôi dần mong tập thể dục mỗi ngày. Nếu không luyện tập, bạn sẽ bỏ lỡ “.

Sau khi vào bếp, Lin He giới thiệu món ăn hàng ngày. Gạo lứt, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những thực phẩm con gái hay ăn và đây chủ yếu là trường hợp giảm cân. Cô gái giải thích: “Thành thật mà nói, lúc đầu tôi đã khóc trong bữa tối vì không thể chịu nổi. “Linh cân đo sao cho tổng lượng cơ thể nạp vào mỗi ngày không quá 2000 kcal, hai tháng đầu con gái ăn yến thay cơm bằng cách lấy 1 đến 2 thìa yến mạch, đun nóng rồi ninh nhừ cháo. Đảo đều như vậy, ngày ăn 2 bữa, mỗi bữa một bát.. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Tôi ăn những món này vì tôi muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi chăng nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong suốt thời gian giảm cân, tôi không từ chối một buổi tụ tập bạn bè . Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong quá trình giảm cân, có một khái niệm vĩ mô về tỷ lệ dinh dưỡng-dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà hay khoai lang. Hãy chọn món ăn yêu thích của bạn, nhưng tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Bạn có thể ăn vào 9h tối, và chỉ có tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp.

Khi đói Lin uống nước để ức chế cơn thèm ăn, trong nước không có calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn, Lin cũng cố gắng ngủ đủ giấc (7 đến 8 tiếng một ngày. “” Trước đây, tôi thường thức khuya để ôn thi. Cơ thể thiếu ngủ, lúc đó cơn đói cồn cào lên rất nhiều và mình càng ăn nhiều hơn, ghi lại số liệu cân nặng và số cân trung bình hàng tuần rồi so sánh cân nặng trung bình tuần này với tuần trước, cô gái nhận thấy cân nặng tuần nào Tất cả đều giảm cân nên càng có động lực tiếp tục giảm cân, 2 tháng sau Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, 4 tháng sau cô gái giảm còn 44kg.

Thành công trong vòng 6 tháng Thần Linh sau khi giảm 20 kg Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Đôi khi, những thay đổi của cơ thể con người thậm chí không được thể hiện trên bàn cân, vì khi mất tế bào mỡ, nó cần phân tử nước. Hãy thay thế nó. Đồng thời, hoặc cơ bắp của bạn tăng lên cùng với việc giảm khối lượng mỡ, điều này giúp cân nặng không đổi “, Lina chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy thường chọn Một địa điểm. Chỉnh lại ánh sáng, chụp ở cùng một góc độ và ghi lại hình ảnh cơ thể của cô ấy mỗi tuần một lần. “Mặc dù việc này đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn và có những điều chỉnh phù hợp. . Chế độ ăn uống và dinh dưỡng. “

Kể từ khi cân nặng 44 kg, Chúa đã duy trì một chế độ ăn uống linh hoạt để cơ thể không bị béo phì trở lại như trước. Nếu nó phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn (IIFYM) là chế độ ăn kiêng miễn phí, Không có giới hạn thời gian, vì vậy trước hết, bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là duy trì chế độ ăn uống lâu dài.

“Tôi không ăn nhiều, đừng để nó trở thành chuỗi ngày ăn uống vô độ, ngay lập tức Tiếp tục chế độ ăn kiêng của bạn. Nếu bạn bỏ lỡ một bài tập, đừng lấy đó làm cái cớ để dành cả tuần và trở lại tập thể dục bình thường vào ngày hôm sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *