140 triệu hành khách bỏ quên trên máy bay

Trưa 5/4, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện hãng hàng không đã bàn giao quyền sở hữu chiếc túi đựng máy tính xách tay và quyền sở hữu trị giá 140 triệu đồng cho một hành khách 36 tuổi, ngụ TP HCM. Vị khách cảm ơn nữ tiếp viên và cho biết khi nhận được thông báo của hãng hàng không thì phát hiện đã bỏ quên tài sản trên máy bay.

Vào ngày 3 tháng 5, vị khách này đã đi máy bay. BL793 từ Hà Nội vào TP.HCM để hành lý trong vali. Tiếp viên đã tìm thấy và bàn giao cho trung tâm phục vụ mặt đất ở Tân Sơn Nhất. Các hãng hàng không yêu cầu thông tin và liên hệ với hành khách.

Số tiền còn lại của hành khách trên máy bay.

Sáng sớm 1/5, một hành khách trên chuyến bay từ Đà Lạt đi Thành phố Hồ Chí Minh (HCM) cũng để quên túi xách trên máy bay, một iPad và 4.050 USD trên máy bay cùng nhiều Các tài sản có giá trị khác. Sau khi xuống máy bay trở về nhà, hành khách phát hiện để quên nên liên hệ thông báo với hãng hàng không, hãng hàng không đã lập tức tìm kiếm và thu xếp hành trình trở về.

Đại diện hãng hàng không cho biết, vừa qua, nhân viên hàng không và nhân viên tại sân bay đã phát hiện và giao nộp 200 triệu đồng tiền mặt và tài sản có giá trị cho hành khách đi máy bay.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *