Nhiều ô tô trên cao tốc Hạ Long-Hải Phòng bị ném đá

Ban điều hành đường cao tốc Hạ Long-Hải Phòng ngày 22/2 cho biết Công an thị xã Quảng Đông (thành phố Quảng Ninh) đang điều tra vụ hàng loạt ô tô ném đá khi băng qua cầu cạn ở huyện Phong Cốc, thành phố Quảng An.

Khoảng 9h50 sáng 20/2, tài xế ô tô Haifeng tại trạm BOT cầu Băng Đăng trình báo nhóm 3 người đã tử vong khi đứng trên cầu cạn chắn gió khiến chiếc Range Rover bị đập vỡ cửa kính đầu tiên. – Đường cao tốc Hải Phòng – Hải Phòng, đi qua thị trấn Quảng An. Ảnh: Minh Cường

Tối 10h30, xe container Bình Định tông chết người khiến kính chắn gió phía trước của xe vỡ nát. Đến 11h trưa, một tài xế xe khách ân cần tại trạm BOT cầu Bạch Đằng đã tử vong, rất may không có thiệt hại xảy ra. Vào ngày 17/2, khi một nhóm người trên cầu cạn ném đá vào một chiếc ô tô đang di chuyển, gây thiệt hại về tài sản và nguy hiểm đến tính mạng của tài xế, thì mọi người đã xôn xao.

“Chúng tôi có bảo vệ túc trực. Tại khu vực lái xe, ông Lê Văn Nam, Giám đốc Ban Giám đốc đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cho biết:” Thời gian từ 8 giờ đến 10 giờ, vì thời gian thường khó. . “- Đường cao tốc Hải Phòng dài 25 km, rộng 25 m, được thiết kế 4 làn xe, chia làm hai hợp phần. Phần đầu là cầu Hạ Long-Bahdang dài 19,3 km. Tổng mức đầu tư vượt quá ngân sách tỉnh. Phần thứ hai là cầu Bahdang, đường dẫn và nút giao cuối đường, tổng chiều dài 5,4 km, giá trị đầu tư 7,77 nghìn tỷ đồng theo hình thức BOT, được thông xe vào tháng 9/2018. Bắt đầu vào ngày 1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *