Gõ cửa bỏ chạy, nam thanh niên bị đánh tử vong

Khoảng 7h30 sáng 26/9, Trương Công Hoài Bảo (24 tuổi) chạy xe máy hiệu ứng trên đường Ngàn Bài, chạy về hướng đường Hùng Vương (P.Hải Châu, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). . Bao và một chiếc xe của cô Fan (chưa rõ danh tính) đến ngã tư đường Fan Hongtai và chở đứa trẻ đến trường mẫu giáo đi cùng chiều.

Xe máy mẹ và con trai với túi mẹ và con trai. Nhiếp ảnh: Ruan Dong.

Cú tông xe khiến hai mẹ con gục ngã, bé trai ngã đập đầu xuống đường phải vào bệnh viện cấp cứu. Bảo không chịu dừng xe mà cứ phóng đi. Cách hiện trường khoảng 30m, anh này bị nhiều người dân địa phương ngồi uống cà phê gần đó đuổi đánh, ném xuống đường giao cho công an. -Người phụ nữ bế đứa trẻ quay đầu rời khỏi phố Fancheng. Hong Tai quay lại phố Yanbai, nhưng không có tín hiệu hỏi đường, buộc xe tôi phải áp sát xe bên đường. Khi băng qua nó, tôi đã đâm và làm ngã mẹ nó, người này đã ngã xuống. ”Bảo giải thích. Người dân cũng yêu cầu đưa anh này lên vỉa hè, chờ cảnh sát xử lý thì Bảo (đi xe máy) gọi điện yêu cầu người thân đưa giấy tờ tùy thân có ảnh: Ruan Dong.

Đồng thời là ông Ruan Dingdu (58 tuổi). ) Chở một nữ hành khách từ đường Caotang (quận Hải Châu) đến đường Ruan Xin Bao (quận Lian Zhao), do tôi đi ô tô vào Huế, khi đến ngã tư Ruan Da Khan-đập thì bị. Anh này bị ô tô biển Đà Nẵng tông.

Hai nạn nhân, tài xế ô tô bỏ chạy nhưng được nhiều người dân đi đường đăng ký biển số và trình báo Công an anh Dư. Cánh tay của anh và người phụ nữ bị thương nặng phải đến bệnh viện cấp cứu. Chí đã điều tra và làm rõ hai vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *