Quy hoạch bổ sung 3 dự án đường tại TP.

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý bổ sung quy hoạch phát triển giao thông vận tải của Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 và đề xuất quy hoạch dài hạn sau năm 2020. Cầu được xây dựng tại Quận 2 và Huyện Nhơn Trạch của Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, bắc qua sông Đồng Nai, với tổng chiều dài khoảng 4,5 km và một cầu. Đây là công trình kết nối đường đô thị với tốc độ 80 km / h, mặt cắt 60 m, quy mô 6 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp. Cầu sẽ được xây dựng từ năm 2017 đến năm 2020. Phà Cát Lái bắc qua sông Đồng Nai thường bị tắc trong các dịp lễ, Tết. -Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ cũng đồng ý bổ sung cầu Cần Giờ để thay thế phà Bình Khánh. Cầu được xây dựng tại thành phố Nha Trang và huyện Cần Giờ bắc qua sông Soài Rạp, dài khoảng 7,3 km. Đường đô thị cao tốc với vận tốc 60 km / h, mặt cắt 40 m này có 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp. Cầu cũng sẽ được thực hiện trong năm 2017-2020.

Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương xây dựng tuyến đường song song với Quốc lộ 50, chiều từ huyện Nhà Bè, TP HCM đến huyện Cần Thơ, tỉnh Long An. Chiều dài của tuyến đường là khoảng 8,6 km. Đây là loại đường phố chính của thành phố với tốc độ 80 km / h. Mặt cắt ngang 40 m của tuyến đường này có 6 làn xe cơ giới.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cập nhật các dự án nêu trên vào quy hoạch có liên quan và thực hiện đầu tư theo quy định của pháp luật. .

Mr. Du

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *