Xe biển xanh đâm xe bỏ chạy và tài xế nhập viện

Chiếc ô tô biển xanh đang bỏ chạy đã bị người dân chặn lại. Ảnh xóa clip

Tối 10/12, một tài xế trung tuổi chạy xe biển xanh có tín hiệu ưu tiên được cho là gây tai nạn giao thông đã phóng xe với tốc độ cao về hướng Nguyễn Trãi. (Đoạn gần ngã tư Tự Sở quận Thanh Xuân) -Tôn Đức Thắng (Hanoi Dongda).

Nhiều người đi đường yêu cầu tài xế dừng lại nhưng bất thành. Có khoảng mười xe máy đang chạy trên đường. Tuy nhiên, tài xế ô tô vẫn tiếp tục đánh lái và xảy ra va chạm với nhiều phương tiện khác trên đường.

Sau khi chạy đến ngã tư Ô Chợ Dừa – Xã Đàn khoảng 5 km, chiếc xe buộc phải dừng lại và kéo lê người lái. Một nhóm những người trẻ tuổi. Ra ngoài và tấn công. Theo một số nhân chứng, tài xế trung tuổi có hơi men.

Đại diện đội cảnh sát giao thông, dân phòng và cảnh sát cơ động Công an quận Miền Đông cho biết, tài xế tên Hồng (58 tuổi) đến từ cơ quan trung ương. . Sau khi gây tai nạn, người này bị đánh, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Vụ tai nạn xảy ra tại quận Qingxuan nên cảnh sát Dongda đã bàn giao vụ việc cho cảnh sát quận Qingxuan sau khi khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân của chiếc xe ô tô màu xanh này đã trình báo cảnh sát bị thương nhẹ. Hai bên đạt được thỏa thuận bồi thường. Cảnh sát quận Qingxuan tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *