Kiểm lâm đã bị đình chỉ vì đánh nhân viên thu phí

Ngày 2/11, ông Lê Minh Thủy, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Warburg Pincus cho biết, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh hôm nay quyết định đình chỉ công chức thanh tra huyện ông Chen Guanglin. Lin Longshan, đã xác minh sự việc này với trạm thu phí BOT Quốc lộ 6. Bắt đầu từ hôm nay, trò chơi sẽ tạm dừng trong 15 ngày.

Ông Lin bị công an tỉnh Bình Hà triệu tập để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo Cục trưởng Cục Kiểm lâm, trong bản tường trình, ông Lâm thừa nhận có mâu thuẫn với việc thu phí 6 tuyến quốc lộ. Nguyên nhân là do gia đình anh này thuộc đối tượng cấm ô tô khi qua trạm nhưng nhân viên thu thuế vẫn ép nộp nên gây bức xúc dẫn đến đánh nhau.

“Xem clip, tôi thấy hành vi không tốt của ông Lin. Đạo đức và tác phong của cán bộ. Quan điểm của sở là cảnh sát phải kiên quyết xử lý vi phạm sau khi có kết quả”. Vụ việc xảy ra vào một ngày nghỉ, hôm thứ Năm cho biết. Lin không mặc “công phục” – Ân tại trạm thu phí BOT Hòa Bình Ảnh gỡ khỏi clip.

Theo đại diện BOT QL6 Hòa Lạc-Hòa Bình, anh Trần Quang Lâm thuộc diện mua vé tại trạm thu phí. Đây không phải là lần đầu tiên ông Lin có hành động phá phách tại trạm, khi ông Lin chạy xe qua trạm vào sáng sớm ngày 9/8 nhưng không chịu trả phí vì xe quay đầu chắn ngang đường gây tắc đường. Anh Lin đưa con đi Cho đến chiều ngày 29/10, trước sự can thiệp của cảnh sát giao thông huyện Langsong, anh Lin có mặt tại trạm thu phí quốc lộ 6, huyện Hòa Bình thì Lin điều khiển xe ô tô vào đường thu phí. Đi về hướng Hòa Bình-Hà Nội, nhân viên của ông Đặng Văn Ngọc đề nghị dừng mua vé tại ga tàu nhưng ông Lin không mua và còn bị xúc phạm, camera quan sát cho thấy ông Lin đã chụp ảnh. Face, xông vào cửa sổ cabin và đá vào người nhân viên Ngọc. Anh Ngọc tự vệ và đuổi anh Lâm ra ngoài, trong lúc can ngăn, phân của anh Lin đã bị nhân viên Lê Đức Dũng đánh.

31 tháng 10 , Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc-Hòa Bình đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Hứa Bình, Cảnh sát trưởng và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp chịu trách nhiệm quản lý nghiêm hành vi của ông Trần Quang Lâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *