Mọi người đổ xô đến cầu Nadan để ngắm cảnh

Cầu Nhật Tân – cây cầu dây văng dài nhất sông Hồng (nối quận Đồng Nai và quận Tây Hồ) dài 3,7 km, rộng 60 m, quy mô 4 làn xe, vốn đầu tư 1,3 tỷ đồng vừa thông xe 4 cầu Nhật Tân Cầu) – cây cầu dây văng dài nhất trên sông Hồng (nối huyện Đồng An và huyện Thái Hà), dài 3,7 km, rộng 60 m, 4 làn xe, vốn đầu tư 1,3 nghìn tỷ USD. Do đó, vào sáng ngày 4/1, người đi bộ và xe lôi bị cấm qua cầu. Các phương tiện cơ bản, xe tải, xe đạp điện được phép hoạt động từ 10h. Đến 5h sáng trên làn đường quy định, khuyến cáo không qua cầu khi gió từ cấp 6. Sau khi khánh thành, nội các Bộ GTVT Hà Nội đã phân luồng, hướng dẫn các phương tiện. Do đó, người đi bộ và xe lôi bị cấm lưu thông qua cầu. Các loại xe cơ bản, ô tô tải, xe đạp điện được phép lưu thông từ 10h. Đến 5 giờ sáng trên làn đường quy định. Khuyến cáo không qua cầu khi gió từ cấp 6 trở lên. Giao thông cũng cấm các phương tiện đậu sai vị trí trên cầu. Tuy nhiên, sáng nay có rất nhiều ô tô đậu giữa cầu, có 24 ô tô chở số lượng lớn người đậu.

Ngành giao thông cũng nghiêm cấm các phương tiện đậu sai nơi quy định trên cầu. Tuy nhiên, sáng nay rất đông ô tô, 24 chiếc với số lượng lớn người dân dừng lại giữa cầu để tham quan.

Thậm chí, cả đoàn taxi lên cầu để chụp ảnh. Toàn bộ khách thuê taxi lên cầu chụp ảnh.

Xe máy cũng bị dừng tham quan

Xe máy cũng bị dừng tham quan .—— Nhiều người thoải mái chụp ảnh để lưu giữ ý tưởng về Việt Nam. Cây cầu dây văng dài nhất.

Nhiều người thoải mái đứng chụp ảnh lưu niệm trên cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam.

Được kích thích bởi cây cầu nối hai bờ sông Hồng, cư dân đưa con cháu về vãn cảnh.

Trước cây cầu nối hai bờ sông Hồng, người dân đưa con cháu đi dọc sông ngắm cảnh — Hai đầu cầu không có đủ biển cấm nên một số người dựa vào lan can để ngắm cảnh …- —. .. Thậm chí, băng qua đường một cách thoải mái.

Tương tự, băng qua đường một cách thoải mái.

Cầu Nhật Tân nên là điểm nhấn của khung cảnh. Sông Hồng chảy qua thủ đô với thiết kế kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Cây cầu này thuộc đường cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Sân bay Quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội.

Cầu Nhật Tân nên là điểm nhấn của khung cảnh. Thiết kế kiến ​​trúc tuyệt đẹp trên khung cảnh của thủ đô sông Hồng. Đoạn cầu của đường cao tốc Nhật Tân-Nội Bài giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Trao đổi với VnExpress, Trung tá Trần Quang Vinh-Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, đội trưởng Đội 2 CSGT Lê cho biết, người dân rất vui mừng khi cầu thông xe nên họ muốn đến thăm cầu. Nếu đỗ sai quy định, đội sẽ nhắc nhở. Trung tá Vinh cho biết: “Khoảng 2-3 ngày nữa, đoàn xe sẽ xử phạt nghiêm những ai cố tình vi phạm lưu thông trên đoạn đường này.” -Trung tá Trần Quang Vinh-Đội trưởng Đội CSGT, Đội trưởng Đội CSGT số 2 Công an Hà Nội cho biết. , Người dân rất vui mừng khi cây cầu thông xe nên họ muốn đến thăm cây cầu. Nếu đỗ sai quy định, đội sẽ nhắc nhở. Đại tá Vinh cho biết: “Khoảng 2-3 ngày nữa, đội sẽ xử lý nghiêm những ai cố tình vi phạm lưu thông trên đoạn đường này”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *