Do sương mù, Warburg Pincus liên tục đâm và phá hủy 19 chiếc xe

Vào khoảng 3h30, ngày 15/4, trên quốc lộ 6A đoạn qua xã Johor Bahru (huyện Hòa Bình, Mai Châu) đã xảy ra hai vụ TNGT, làm hư hỏng nghiêm trọng sự an toàn của nhiều phương tiện là quốc lộ 6A. Nó đã bị chặn nghiêm trọng trong vài giờ.

Sương mù và đường trơn trượt do mưa đã gây ra hai vụ tai nạn liên tiếp. Ảnh: Phạm Dũng.

Nhà chức trách cho biết vụ va chạm đầu tiên xảy ra giữa 7 xe ô tô. Ít phút sau, cách hiện trường vụ tai nạn đầu tiên khoảng 100m 12, chiếc xe ô tô con tiếp tục va chạm với dây chuyền.

Theo Sở cảnh sát thị trấn Johor Bahru, do nghỉ lễ nên nhiều hành khách trên ô tô đã lén lút điều khiển phương tiện cao trên con đường này. Cảnh sát trưởng thị trấn Tanshan cho biết, quốc lộ 6A rất dài và chúng tôi đã điều quân đến để chia cắt. Ông cho rằng vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

“Tôi đã bị kẹt trên con đường này khoảng một tiếng rưỡi. Có rất nhiều vụ tai nạn xe cộ chặn cả hai hướng của quốc lộ 6A.” Cho biết .—— Có hai vụ tai nạn liên tiếp trên quốc lộ 6A. , Gần 20 ô tô bị hư hỏng. Ảnh: Fan Dong-Đến 17h cùng ngày, hai chiếc ô tô bị hư hỏng nặng đã được di dời khỏi hiện trường để thông xe.

Không khí lạnh đã xuất hiện vào chiều qua, và tiếp tục tích tụ vào sáng nay. Phía Bắc trời nhiều mây, có mưa rào nhiều nơi. Lốc xoáy và mưa đá xảy ra ở Sơn La, Bắc Kạn và Lào Cai.

Dự báo đến hết thứ Năm ngày 19/4, ở Bắc Bộ tiếp tục xuất hiện mưa nhẹ vào chiều tối và trưa về sáng. Ngày nắng gián đoạn, nhiệt độ cao nhất dưới 30. – Gia Chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *