Con phố dài 400 m xây dựng gần 2 năm vẫn chưa hoàn thiện.

Người dân bàn tán xôn xao về vụ kẹt xe trên đường Vũ Trọng Phụng. Video: Fan Tuan-Sáng 23/11, giao thông trên đường Wudangpeng rất đông. Hàng nghìn xe máy, ô tô chen chúc nhau khiến mặt đường lõm xuống rộng khoảng dăm bảy mét. Vật liệu xây dựng, máy móc thi công vương vãi trên vỉa hè có thể gây nguy hiểm cho người đi đường. Bất cứ khi nào xe hơi hoặc xe buýt chạy qua, bụi sẽ phát ra từ đường.

Ngoài ra, do chưa giải phóng xong mặt bằng nên hàng chục cột điện luôn nằm giữa đường, dây điện treo lơ lửng trên đầu người đi qua.

Mỗi ngày hai lần đi lại trên con đường này, anh Ruan Antu (năm nay 36 tuổi, phường Thanh Xuân, TP. Hà Nội) Từ khi dự án khởi công (tháng 4/2019), đã có thông tin “giao thông ngày càng xuống cấp”. “Trước đây, đường Vũ Trọng Phụng giờ cao điểm vẫn đông nhưng không bụi như bây giờ, giờ mỗi lần đi lại thấy phiền phức”, anh Tú nói. — Vật liệu xây dựng ngổn ngang trên đường Vũ Trọng Phụng. Ảnh: Phạm Tuân-Trong tháng qua, vỉa hè trên đường Vũ Trọng Phụng được đào xới để nhà thầu lắp đặt đường ống. Nhiều gia đình đi đường phải dựng cầu gỗ trên vỉa hè dài để đi lại.

Chị Nguyễn Thị Hằng, 42 tuổi, chủ cửa hàng tạp hóa cho biết, mỗi sáng chị chỉ có vài tiếng đồng hồ là không có hàng. Bà Hằng cho biết: “Mong chính quyền sớm hoàn thành dự án, chứ để dự án mở rộng thì không chỉ người dân trên tuyến phố này mà nhiều người đi đường cũng rất xót xa” — Cột điện thoại nghiêng tiềm ẩn nguy hiểm cho người đi đường. . Ảnh: Fan Tuan-Trong khi giải thích về tốc độ “leo thang” của dự án cải tạo và mở rộng Wudang Fengjie, trong dự án xây dựng quận Qingxuan của Wudang Fengjie, ông Ruan Huangdai, phó giám đốc ban quản lý dự án đầu tư, cho biết: giao thông chật hẹp và đông đúc , Công trình bắt đầu từ 11 giờ trưa đến 4 giờ sáng hôm sau, đây là thời điểm nhiều gia đình sửa chữa nhà cửa, thu dọn vật liệu nên đơn vị thi công khó triển khai. Dự án

— Ngoài ra, ông Đại cho rằng dự án liên quan đến công tác vệ sinh mặt bằng và thi công, việc vệ sinh hiện trường gặp trục trặc ở giai đoạn đầu nên ảnh hưởng đến tiến độ. Đến nay, vẫn còn 3 gia đình nằm trong diện thu hồi đất của dự án. Ông Dai cho biết ..– Phố Wufeng ngày nào cũng phủ đầy bụi trong giờ cao điểm. Ảnh: Fan Tuan-Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Thanh Xuân cũng cho biết, việc di dời hệ thống hạ tầng ngầm và nổi trên đường Wudang Feng là “khá phức tạp” và cần có sự phối hợp. Việc kết hợp nhiều tổ máy, ví dụ di dời 3 trạm biến áp trên phố mất nhiều thời gian là lý do dự án chậm tiến độ.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành và hoãn đến năm 2021 vào cuối quý I và quý II”, ông Đại nói. “Dự án cải tạo và mở rộng đường Vũ Trọng Phụng.

Ông Nguyễn Xuân Lưu, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Thanh Xuân, nói rằng ông” đã nắm bắt được những tồn tại của tuyến đường Vũ Trọng Phụng “. Và khu sẽ giám sát và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án chặt chẽ hơn. -Vũ Trọng Phụng trên bản đồ.

Tháng 10 năm 2017, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã ban hành quyết định phê duyệt cải tạo, mở rộng đường Vũ Trọng Phụng dài 434 m với tổng mức đầu tư hơn 360 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *