Nhiều chuyến bay bị dừng do áp thấp nhiệt đới

Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ không thể khai thác các chuyến bay đến và đi từ sân bay Cam Ranh (Nha Trang) do ảnh hưởng của bão và áp thấp nhiệt đới trên khu vực ven biển Nam Trung Bộ. Cho đến 2 giờ chiều ngày 19 tháng 11.

Hãng cũng điều chỉnh giờ cất, hạ cánh của các chuyến bay đi và đến Đà Lạt (Buôn Mê Thuột) để tránh ảnh hưởng khí tượng. Ngoài ra, do hiệu ứng kích nổ, một số chuyến bay nội địa cũng sẽ bị hoãn.

Hãng hàng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Ảnh: Xuanhua-Các hãng hàng không trong nước đang theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết để thông báo cho hành khách, bố trí nguồn lực, máy bay dự bị điều chỉnh phương án khai thác nhằm thích ứng với tác động. Bão và áp thấp nhiệt đới.

Hãng khuyến cáo hành khách có kế hoạch đi lại từ Nha Trang, Đà Lạt, sân bay Boon Matthew thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, đồng thời chủ động nắm thông tin công ty trong kế hoạch đi lại của mình. Sáng ngày 19/11, mặc dù cách bờ biển Khánh Hòa-Bingshun 200 km, bão số 14 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới với sức gió tối đa 60 km / h. Theo dữ liệu của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, lúc 4 giờ, tâm áp thấp nhiệt đới trên vùng biển các tỉnh Khánh Hòa-Ninh Thuận- Bình Thuận có sức gió tối đa 60 km / h (cấp 7), tăng thêm hai cấp. Bán kính vùng gió mạnh cách trung tâm áp thấp nhiệt đới khoảng 100 km về phía Bắc và khoảng 80 km về phía Nam.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ Quảng Nam đến Bình Thuận có mưa và ở vùng cao trung tâm có mưa. Từ ngày 19 đến 24/11, từ Hà Dingju đến Bình Thuận, vùng núi Tây Nguyên và các sông trên sông Đồng Nai có khả năng bị ngập lụt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *