Vy Oanh góp mặt trong ‘Gala 30+’

Sau chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen, Vy Oanh trở thành gương mặt được nhiều khán giả Việt lựa chọn. Nằm trong khuôn khổ sự kiện “Tỏa Sáng Tuổi 30”, nữ ca sĩ tham gia tọa đàm, nữ ca sĩ chia sẻ: “Bảo vệ nhan sắc tùy thuộc vào lương tâm của mỗi người. Không khó để coi đó là công việc hàng ngày.”

“Shine 30+” là hoạt động do Nhau thai cừu Charmlux tổ chức. Đây là cơ hội để các chuyên gia giải trí, chuyên gia làm đẹp chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe và làn da nói chung, đặc biệt là phụ nữ tuổi 30.

Đây là viên uống. Đây là một phần của nghiên cứu hợp tác giữa Gia Nguyễn Pharmaceuticals AG và Herbland Australia. Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu được chiết xuất bằng công nghệ đông khô, kết hợp với các hoạt chất chống lão hóa tự nhiên như dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo, coenzyme Q10 và các vitamin, khoáng chất. . .

Charmlux giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và chất oxy hóa ngoài môi trường, ngăn ngừa tổn thương sợi collagen và elastin, giúp da luôn đàn hồi và mềm mại. Charmlux Sheep Placenta Pills có thể giúp trẻ hóa các lớp sâu trong cơ thể, giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang không chứa hormone. Hỗ trợ và cung cấp cho phụ nữ những sản phẩm giúp da trắng sáng, mịn màng đầy sức sống.

Vui lòng truy cập website: www.charmlux.vnFanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu. Charmlux Hotline: 1900 6436 .

(Nguồn: Gia Nguyễn Pharmaceutical)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *