Cảnh cháy trên đường phố Hà Nội

Lúc 4 giờ sáng 11/7, xe khách 45 chỗ chạy từ quốc lộ 3 về hướng Cầu Giấy, đến đoạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia thì tông vào đuôi xe tải. -thùng đựng hàng. Vụ va chạm nghiêm trọng khiến phần đầu xe khách bẹp dúm, bốc cháy ngùn ngụt. Cú tông vào đuôi xe container. Một vụ tai nạn lớn khiến đầu người ngồi trên xe bẹp dúm và bốc cháy.

Ngọn lửa lan nhanh sang xe khách, ít phút sau xe cháy hoàn toàn.

Ngọn lửa vụt tắt nhanh chóng. Trong vòng vài phút, khung gầm của chiếc xe này đã trơ trụi.

Phần đuôi xe container cũng bị thiêu rụi, tài xế nhanh chóng di chuyển xe đầu kéo ra khỏi khu vực cháy lan.

Phần đuôi xe container cũng bốc cháy ngùn ngụt, tài xế nhanh chóng di chuyển đầu rơ-moóc ra khỏi khu vực bốc cháy nghi ngút.

“Nghệ An cho biết:” Nghe tiếng hô hoán, mọi người đang ngủ, sau đó mọi người la hét nên tỉnh dậy, nhảy qua mảnh kính vỡ bỏ chạy. “Anh Nguyễn Văn Thông (Nghệ An) kể:” Tôi ngủ quên thì nghe tiếng rầm. Sau đó mọi người la hét nên tôi tỉnh dậy, nhảy qua mảnh kính vỡ rồi tẩu thoát. “Khoảng 5 phút sau, ngọn lửa đã thiêu rụi chiếc xe và làm người phụ nữ tử vong.

Khi xe buýt gặp nạn, một người phụ nữ ngồi sau điều khiển xe. Khoảng 5 phút sau, ngọn lửa đã thiêu rụi chiếc xe và khiến người phụ nữ tử vong.

Nhiều hành khách trong vụ tai nạn là người nhà của nạn nhân, nhóm người này ngồi tại hiện trường chờ lực lượng liên quan đưa thi thể người thân của họ ra ngoài. Người trong vụ tai nạn xe buýt là người nhà của nạn nhân. Sau vụ tai nạn, nhóm này Người dân túc trực tại hiện trường chờ lực lượng chức năng đưa thi thể người thân của họ ra ngoài. – Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe khách cũng bị thiêu rụi Cơ quan chức năng cho biết, vụ tai nạn khiến một người tử vong và ba người khác bị thương. Hành khách tự đưa đến bệnh viện nên lực lượng chức năng chưa có số liệu thống kê.

Chiếc xe máy để dưới gầm xe khách cũng bị thiêu rụi.

Cơ quan chức năng cho biết vụ tai nạn khiến một người chết và ba người bị thương; nhiều người khác Hành khách đã tự đưa đến bệnh viện nên đơn vị chức năng chưa có thông tin thống kê.

CSGT đã phong tỏa vòng xuyến ngã 3 ngã tư đường Rạn Trai để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

CSGT phong tỏa Tuyến đường 3 nút giao thông ở Ruankou được phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân – Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông trên tuyến Ruanxian-Fanhong sáng nay .— – Sáng nay, vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng trên tuyến Ruanxian-Fanhong. — 10h00 tiếp tục kiểm tra tại chỗ.

10h00 tiếp tục kiểm tra tại chỗ.

Gia Chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *