Lựu đạn ở sân bay Huế là đồ chơi

Chiều 15/3, Đại tá Le Hun Sen, Chỉ huy trưởng Quân sự tỉnh Thanh Thuận, TP.Huế cho biết, quả lựu đạn được xác nhận là đồ chơi Trung Quốc tại sân bay quốc tế Phú Bài. .

“Sau vài giờ kiểm tra, quả lựu đạn nhẹ hơn bình thường. Nó là đồ chơi hình quả lựu đạn”, con trai đại tá kể. – Lựu đạn giả vừa bị tịch thu ở Huế. Ảnh: Đắc Đức.

Ông Dương Văn Hà, quản lý của Bưu điện Thanh Hoa Huế, cho biết lựu được đóng trong một túi với 17 gói khác nhau, sẽ được gửi đến bưu điện Thanh Hoa ở Huế từ 6 giờ sáng. Tàu hỏa .—— Chủ nhân của chiếc túi vải thô là anh Ngô Đức Tính (trú thị trấn Guanggeli). Người này mua hàng qua mạng tại Hà Nội rồi gửi về. Ông Hà cho biết: “Bưu điện Huế chỉ làm trung gian, không có quyền kiểm tra hàng hóa nhưng phải giữ nguyên bao bì để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.” Ông cho biết trọng lượng của vật thể lựu đạn chỉ là 134. Gam.

Đồng thời, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đã gửi hồ sơ chuyển đến cơ quan chức năng, trong đó có nội dung: “Đã tìm thấy lựu đạn mang số hiệu M26 và A2 (chưa được xác nhận trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 15/3, Fu Bộ phận an ninh sân bay quốc tế Bãi Bụt đã soi gói hàng trước khi chất lên máy bay và phát hiện hình ảnh một quả lựu đạn, đạn dược nằm lẫn trong kiện hàng do bưu điện Thừa Thiên-Huế chuyển đến, sau đó, Công an thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế Công an tỉnh, các phòng nghiệp vụ và bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã cử gói hàng đến hiện trường, đồng thời đưa gói hàng nghi chứa chất nổ xuống hầm rà phá bom mìn trong khu vực sân bay, nhưng quả lựu đạn sau đó đã được chuyển đến trụ sở quân sự tỉnh Tiền An. – 色 处理 .– – Đức Đắc Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *