Vết sơn chết trên đại lộ gần 3 nghìn tỷ đô ở Thanh Hóa

Đường Nam sông Mã nối thị trấn Thanh Hóa và thị trấn Sơn Thành (tỉnh Thanh Hóa) có vốn đầu tư hơn 2,7 nghìn tỷ đồng, chiều dài toàn tuyến 17,4 km. Dự án đã đi vào hoạt động giữa năm 2016.

Đại lộ Mahenan, nối TP Thanh Hóa và thị trấn Sam Sun, tỉnh Thanh Hóa, có vốn đầu tư hơn 2,7 nghìn tỷ đồng, chiều dài tuyến 17,4 km. Dự án được đưa vào sử dụng giữa năm 2016.

Mặc dù công trình mới được đưa vào sử dụng nhưng trên tuyến đường này đã xảy ra tai nạn làm nhiều người chết. Khi xử lý tai nạn, CSGT sẽ dùng lọ sơn trắng vẽ hình, vị trí trên đường để đánh dấu hiện trường.

Con đường này tuy mới được đưa vào sử dụng nhưng vẫn diễn ra tình trạng tắc đường. Khiến nhiều người chết. Mỗi khi xảy ra tai nạn, cảnh sát giao thông sẽ vẽ hình bằng bình trắng và đánh dấu hiện trường trên đường.

Vào tối ngày 31 tháng 3, một công nhân 25 tuổi hàng xóm (Sầm Sơn) ở thành phố Quảng Châu đang điều khiển xe máy trên đường về nhà. Sau khi đến thị trấn Quảng Châu, một chiếc xe máy đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô 5 chỗ hiệu Hyundai đang chạy ngược chiều. Nạn nhân tử vong tại chỗ, 2 người ngồi trên xe bị thương nặng. Cho đến nay, trên đường vẫn còn dấu vết của lớp sơn dùng để xử lý vỏ.

Tối ngày 31 tháng 3, một công nhân 25 tuổi ở Sầm Sơn điều khiển xe máy trên đường về. Sau khi đến thị trấn Quảng Châu, một chiếc xe máy đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô 5 chỗ hiệu Hyundai đang chạy ngược chiều. Nạn nhân tử vong tại chỗ, 2 người ngồi trên xe bị thương nặng. Cho đến nay, các vạch sơn được sử dụng để xử lý sự cố vẫn còn trên đường.

Cách vị trí trên khoảng 10m là bản đồ quản lý hiện trường khác của “vụ tai nạn”. Cách đây hơn nửa tháng, một nữ sinh đi xe máy tại địa điểm trên đã đâm vào ô tô ngược chiều và tử vong ngay sau đó.

Cách vị trí khoảng 10m là hiện trường một vụ tai nạn khác. Cách đây hơn nửa tháng, một nữ sinh đi xe máy tại địa điểm trên đã tông trực diện vào ô tô đi ngược chiều, tử vong tại chỗ.

Vài ngày sau, một thanh niên khoảng ba mươi tuổi đi xe máy đến đây. Anh này cũng bị ngã xuống đường va phải xe tải và bị thương nặng. Vài ngày sau, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi chạy xe máy trên đường này đã tông trực diện vào xe tải và bị thương nặng. Khi vụ tai nạn xảy ra, vẫn còn nhiều cốc nến, mảnh vỡ xe và mũ bảo hiểm của nạn nhân khiến người đi đường một phen hú vía.

Vẫn còn một số cốc nến ven đường gần hiện trường vụ tai nạn, mảnh vỡ ô tô, mũ bảo hiểm của nạn nhân khiến người tham gia giao thông không khỏi run sợ khi nhìn thấy cô. ——Theo phòng cảnh sát giao thông TP Thanh Hóa, trong 5 vụ TNGT xảy ra tại hội trường đã có 6 người tử vong khi đi du lịch ở Nam Malaysia. Anh

— Theo phòng cảnh sát giao thông TP Thanh Hóa, trong 5 vụ làm 6 người tử vong khi lưu thông trên sông Nam. Mã .

Để giảm thiểu tai nạn, chính quyền đã lắp đặt các biển cảnh báo và đèn chiếu sáng.

Để giảm thiểu tai nạn, chính quyền đã lắp đặt các biển cảnh báo và đèn chiếu sáng.

Nguyên nhân Một phần nguyên nhân của vụ tai nạn là: Đại lộ Nanmahe cắt ngang nhiều ngã tư.

Một phần lý do của nhiều vụ tai nạn là Đại lộ Nanmahe cắt ngang nhiều ngã tư.

Ngoài ra, nhiều người chăn thả trên lề đường. Ông Vũ Hoàng Linh, Trưởng ban An toàn đường bộ Thanh Hóa cho rằng, việc thả rông gia súc khiến nhiều người điều khiển phương tiện né tránh, nguyên nhân chính của nhiều vụ tai nạn là do ý thức của một số người dân. . Điều kiện giao thông của người dân kém. Sự gia tăng phương tiện, hạ tầng giao thông chưa đáp ứng, tình trạng vi phạm nền, lề, lề đường, hành lang an toàn đường bộ (như vượt ẩu, vượt sai phần đường, làn đường …) còn phổ biến. Anh Linh nói: “Giáo dục mọi người tuân thủ luật đường cao tốc.” Ngoài ra, nhiều người chăn thả gia súc. Anh Vũ Hoàng Linh, người phụ trách Thanh Hóa cho biết, việc thả rông gia súc khiến nhiều tài xế chạy thoát thân. Cục An toàn đường bộ cho rằng, nguyên nhân chủ yếu để xảy ra nhiều vụ TNGT là do sự hiểu biết của một bộ phận người dân, sự kết nối giữa người dân với giao thông chưa tốt, phương tiện gia tăng, hạ tầng giao thông chưa đáp ứng, vi phạm nền, lề đường, vỉa hè, hành lang an toàn đường bộ. : “Ví dụ như đường, sai đường, làn đường… thì nơi đó phải chủ động rải, giảm tuần tra, nhắc nhở giáo dục mọi người chấp hành luật đường cao tốc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *