Người dân đổ đất đá ngăn xe chở quá tải làm hư đường

Hai ngày nay, tại thôn Ngọc Châm, Vạn Thạnh, Mỹ Quang, Thăng Long, Nông Cống (Thanh Hóa), ​​nhiều người dân hô hoán nhau ném đá, dựng chướng ngại vật không cho xe tải lưu thông trên đường cao tốc liên tỉnh. Đây là lần thứ hai người dân ở đây làm điều này.

Người dân xã Tanglong đổ đất đá ra giữa đường để tránh xe quá tải. Ảnh: Lam Sơn-Theo phản ánh, nhiều đoàn xe tải chở mía đường, vật liệu xây dựng có dấu hiệu quá tải ngày đêm phá nát tuyến đường công cộng mà Thăng Long đi qua. -Người dân nhờ các cơ quan chức năng can thiệp nhưng mãi không được. “Xe quá tải chở quặng ngày càng nhiều đá trên đoạn đường này khiến đoạn đường này xuống cấp nhanh chóng. Một người dân cho biết, nhiều ổ gà xuất hiện dày đặc khiến người dân di chuyển khó khăn. Sau đó, một người dân đã cử người bảo vệ. Dừng xe tải, chính quyền địa phương xúm nhau hứa sửa đường nhưng đến nay vẫn chưa xong. – Ông Lê Viết Thân, Chủ tịch UBND thị trấn Tanglong, tuyên bố thành phố vận động người dân không được đổ. “Đá trên đường, vì sẽ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.” Chúng tôi chỉ đạo từng thôn vận động người dân dỡ bỏ chướng ngại vật trên đường. Trong mọi trường hợp không tuân thủ, các biện pháp mạnh sẽ được thực hiện. Than nói.

Con đường công cộng qua Tanglang bị hư hại nghiêm trọng. Ảnh: Lam Sơn.

Theo ông Thân, khu vực này đang lập kế hoạch làm mới 2,7 km đường với kinh phí ước tính khoảng 14 tỷ đồng. Một số công ty trong khu vực đã cam kết tài trợ để làm đường. Tuy nhiên, ông Thân không thông báo thời gian thực hiện cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *