Giấy tờ do du khách viết cho dịp Tết sẽ được xem xét kỹ lưỡng

Cán bộ công ty đường sắt cho biết, để đảm bảo an toàn cho hành khách đi tàu Tết Nguyên đán và hạn chế tình trạng bán vé chợ đen, nhân viên đường sắt sẽ kiểm định vé trước khi hành khách lên tàu. để tu luyện. Hành khách phải có giấy tờ tùy thân trùng khớp với thông tin vé.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua vé điện tử, ngành đường sắt chỉ cho phép thanh toán tối đa 4 vé và hưởng chiết khấu 5% nhằm giảm bớt sự háo danh, đầu cơ, quay lại của các giao dịch ảo. Ngoài ra, người trả tiền phải có ID hợp lệ khớp với thông tin của người mua hoặc thông tin của người huấn luyện.

Ngành đường sắt cũng đã xác nhận phối hợp với chính quyền các địa phương để đảm bảo lịch nghỉ Tết và giải quyết tình trạng phòng vé đón trả khách tại các cửa ga.

Trước thềm Hội xuân, tại các ga Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Lào Cai, Hải Phòng, Gia Lâm, Vinh, Huế và các ga có lượng hành khách lớn, Đồng Hới, Nha Trang … đều đã dựng quầy hỏi đáp Để truy vấn thông tin hành khách, giờ tàu, giá vé hành khách cần truy vấn và in vé tàu từ đó giảm thời gian chờ đợi. Chờ đợi, xếp hàng ở cổng vào những ngày bận rộn.

Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *