Hơn 15.000 vé Tết được bán

Khoảng 8 giờ sáng nay, tại lầu 2 ga Sài Gòn, quận 3 sẽ có 14 quầy bán vé tàu Tết cho khách. Khi đến bến, thuê bao đã nhận được số thứ tự trước đó qua SMS chỉ cần 30 phút là có thể mua được vé. Anh Phương Bình, 33 tuổi, cho biết trước đó, nhiều người có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt chỗ qua mạng mà không bị quá tải.

Giữ 4 vé tàu khứ hồi Quảng Ngãi 28 Tết, anh nói. Buổi sáng ở khu vực nhà chờ ga nhưng lại khác, đến 9h nhà ga mở cửa, anh mới dễ dàng mua được vé. Bình cho biết: “Năm ngoái tôi cũng nhắn tin lấy số thứ tự nhưng phải đợi chuyển từ sáng đến chiều.” Ảnh: Gia Minh.

Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn, cho biết ban đầu ưu tiên bán hàng. Dài hạn, và sau đó cắt giảm dần doanh số bán hàng ngắn hạn. Đây là lý do khiến một số người mua chặng ngắn từ TP.HCM đi Quy Nhơn, Quảng Nam, Quảng Nam vào khoảng trưa đã không mua được vé máy bay ưng ý. 210.000 vé. Sau đó, căn cứ vào thực tế, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn sẽ khai thác thêm đoàn tàu để phục vụ khách hàng. Trong dịp lễ hội mùa xuân, các đoàn tàu từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Huế, Đà Nẵng, Tân Kì, Quảng Kyi và Nha Trang cũng được nâng cấp. VN; vetau.com.vn, giare.vetau.vn; mua trực tiếp tại ga Sài Gòn (đặt trước, trả tiền tại ga) tiêu chuẩn 19001520; cổng soát vé tàu trước ga (phòng vé ga Bình Triệu-Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức Số 5); mua thông qua đại lý; ứng dụng ví điện tử. Mỗi người chỉ được mua không quá 4 vé khứ hồi.

Giá vé tàu dịp Tết năm nay giảm so với năm ngoái từ 10% đến 20%, có hành trình khứ hồi giảm thêm 5%. Ngoài 10% giảm giá, nếu học sinh mua vé trong khoảng thời gian từ 28/01/2021 đến 03/02 (bao gồm cả số chẵn) và 22 – 28/02/2021 (bao gồm cả số lẻ) sẽ còn được giảm 30%. giảm giá. -Jia Ming (Gia Minh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *