CSGT dán vé vào cửa sổ

Ngày 25/2, cảnh sát giao thông TP Hạ Long tuần tra trên các tuyến đường ở trung tâm TP. Trên phố Chenhongdao, tổ tuần tra phát hiện chiếc ô tô 4 chỗ đỗ không đúng quy định, không đi theo vỉa hè.

Một cảnh sát đã ghi lại cảnh tượng bằng camera. Do chủ xe không xuất hiện nên cảnh sát đã viết thông báo vi phạm và dán lên cửa kính ô tô.

Ngày, giờ, địa điểm và hành vi bất hợp pháp của chủ sở hữu được ghi trên thông báo. Công an thành phố yêu cầu trong thời hạn ba ngày kể từ ngày thông báo, tài xế phải trình báo cơ quan chức năng.

Trường hợp hết hạn, Công an thành phố sẽ phối hợp với Trung tâm đăng kiểm phương tiện đường bộ đình chỉ việc thực hiện kiểm định phương tiện

Cảnh sát giao thông thành phố Hạ Long dán thông báo phương tiện vi phạm. Ảnh: MC

Đại úy Phạm Hữu Minh, Đội trưởng Đội xử lý tội phạm Công an TP.Hạ Long cho biết, cách thông báo trên đã có hiệu lực từ đầu tháng. Từ tháng Hai. Khi thấy cảnh sát, họ sẽ tránh và sau đó sẽ bỏ đi. “Nếu lực lượng chức năng cẩu phương tiện, họ sẽ cản trở, bất chấp, khó sử dụng”, Đại úy Minh nói. Sự nguy hiểm của các phương tiện. “Ở nước ngoài, cảnh sát giao thông TP Hạ Long đã dán vé trên cửa sổ để tiện cho công tác xử lý vi phạm trật tự đô thị, nhất là vi phạm quy định bến đỗ. Sau gần một tháng triển khai, đã xử lý 350 trường hợp đỗ xe trái phép. Cảnh sát giao thông đã thông báo 276 trường hợp và phạt 256 trường hợp, một số tài xế không đến chốt theo kế hoạch. – – Anh Nam (ngụ TP Hạ Long, 30 tuổi) Anh cho biết, tiền phạt được dán trên kính xe. Thông báo rất “văn minh”, đồng thời do không phải xử lý trực tiếp với tài xế nên tránh được các vi phạm giao thông .—— Minh Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *