Hơn 200 người đã xây dựng ga tàu điện ngầm Basong

Khối lượng xây dựng của Nhà hát thành phố đã đạt hơn 90%. Cách ga Bến Thành 515m, là ga trung tâm và sẽ kết nối với các dự án tàu điện ngầm khác trong tương lai. Hiện ga Bến Thành chiếm khoảng 82% tổng lượng.

Tuyến metro số 1 là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của TP.HCM, với tổng vốn đầu tư 43,7 nghìn tỷ đồng. Toàn tuyến dài khoảng 20 km và có 14 ga, trong đó có 3 ga tàu điện ngầm và 11 ga trên cao. Toàn bộ dự án hiện chiếm khoảng 81%, dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trước cuối năm nay.

Công nhân đang khẩn trương vận chuyển vật liệu xây dựng để xây dựng cảnh quan phía trên ga ngầm như xây dựng lại không gian xanh, làm đường, vỉa hè …

Đoạn tuyến metro số 1 dài khoảng 2,6 km gồm 3 ga tàu điện ngầm. Ga Opera (ga tàu điện ngầm) được kết nối trực tiếp với ga Basong thông qua đoạn đường ngầm dài 781m với 4 bậc thang. Hiện khối lượng xây dựng của Nhà hát thành phố vượt 90%. Cách ga Bến Thành 515m, là ga trung tâm và sẽ kết nối với các dự án tàu điện ngầm khác trong tương lai. Hiện ga Bến Thành chiếm khoảng 82% tổng lượng.

Tuyến metro số 1 là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của TP.HCM, với tổng vốn đầu tư 43,7 nghìn tỷ đồng. Toàn tuyến dài khoảng 20 km và có 14 ga, trong đó có 3 ga tàu điện ngầm và 11 ga trên cao. Toàn bộ dự án hiện chiếm khoảng 81%, và mục tiêu của Thành phố Hồ Chí Minh là hoàn thành và đưa vào sử dụng trước cuối năm nay.

Thiết kế Ga Metro Bến Thành, Nhà hát Thành phố và Tuyến số 1 Ba Son :: Quốc Đoàn

Hohhot-Gia Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *