Cao tốc Long Thành có hai ô tô: Xe container đậu bảo dưỡng

Rạng sáng 21/7, tài xế xe container tên Phương (35 tuổi, quê Đồng Nai) trong vụ cháy xe tải lại khiến 2 người bàng hoàng. Anh này ngồi thất thần cách hiện trường 20m, sáng sớm nay, anh cho biết lái xe đầu kéo chở 2 container lúa mì loại 31 tấn từ cảng Vũng Tàu về cảng Cát. Lai (TP.HCM). Đến 1h30, xe chạy đến giữa dốc cầu Long Thành (Đồng Nai) trên đường cao tốc TP.HCM-Long Thành thì bất ngờ dừng lại, không thể di chuyển. Anh ta châm lửa cho những người chứng kiến ​​và đổ một xô nước cách xe 7-8 m để phát tín hiệu. Sau đó, nam tài xế cố gắng sửa chữa máy kéo bằng các dụng cụ phụ kiện.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe buýt bị thiêu rụi phần khung. Ảnh: Văn Quỳnh .

Lúc 4 giờ 20 phút sáng, anh Phương nghe thấy tiếng va chạm khi đang đứng trước đầu xe để sửa. Phía sau, tài xế thấy xe khách Quốc Cường 16 chỗ tông vào đuôi container.

“Tôi quay lại thì thấy phần đầu xe nát bét. Tôi nghĩ chiếc xe này vẫn chạy với tốc độ 100 km / h mà va chạm mạnh như vậy. Một bình chữa cháy nhỏ dùng để dập lửa nhưng bất thành.- — Hai bình chữa cháy thu nhỏ, tài xế yêu cầu dập lửa.Ảnh: Sơn Hòa – Khi hai xe bốc cháy, lốp và kính vỡ vụn, cửa tiếp tục kêu Nhiều người khác đẩy tài xế Phương ra khỏi hiện trường “Tôi chỉ biết trên xe có tài xế đi cùng, không nghe thấy tiếng kêu cứu, chắc mọi người đã tử vong sau vụ tai nạn. Cho đến sáng nay, tôi và hai người dọn dẹp chỗ tôi lên xe, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. “

Sau gần 30 phút xảy ra vụ cháy, chỉ còn lại 16 chiếc ô tô, lính cứu hỏa cũng nhanh chóng đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.” Tôi cũng thương vong nặng nề, nhưng so với hai nạn nhân thì chưa là gì. . “Anh Phương nói giọng buồn .. — Anh Huỳnh Thịnh (ngụ Barea-Vũng Tàu) cho biết sáng nay anh bay từ Vũng Tàu xuống sân bay Tân Sơn Nhất để du lịch hè. Trên cầu, chúng tôi thấy hai xe Khi cháy, xe cộ không qua lại được.

“Va chạm mạnh thế này mới cháy xe. Tôi cũng là tài xế nên tôi biết, 4-5 giờ sáng. Xe chạy tốc độ cao qua đường bình thường ”, ông Thịnh chia sẻ. Sau khi xảy ra sự cố, QLTT đã cho đóng đường từ Long Thành đi TP.HCM để giải quyết, nhiều nhân viên đã được huy động để phân luồng, dọn dẹp. Đổ đống mì để khôi phục lại tuyến đường trong thời gian sớm nhất Đến 10h20, đường cao tốc Long Thành nối TP.Vũng Tàu và TP.HCM sẽ được thông xe — hiện trường vụ tai nạn đang được giải quyết. Ảnh: Sơn Hòa .

Theo Công an huyện Long Thành, sau khi vụ tai nạn xảy ra, hai nạn nhân một nam một nữ bị cháy đen không xác định được, hai thi thể được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long Thành để sinh con.

Tại bệnh viện, tài xế xe buýt bị tai nạn Gia đình đã đến nhận dạng và chở thi thể về quê an táng. Một người con của nạn nhân nói rằng bố cô ấy cần xe buýt để đưa tang. Một công ty vận tải ở huyện Đan Đông (Đồng Nai) kể: “Sáng nay, tôi chở một hành khách.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Đoạn giữa TP HCM và tỉnh Đồng Nai đi qua, đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Đạo Kaye dài 55 km, mỗi làn 2 làn xe và 1 làn khẩn cấp, tổng vốn đầu tư hơn 20,6 nghìn tỷ đồng. Đồng Việt Nam (giai đoạn đầu là 9.890 nghìn tỷ đồng). Dự án được ra mắt vào đầu năm 2015 giúp rút ngắn đáng kể lộ trình từ TP.HCM đến Vũng Tàu.

Mới đây, đơn vị vận hành đường cao tốc này đã khuyến cáo người dân khi chạy xe trên đường TP.HCM. -Long Thành-Dầu Giây cần chú ý giảm tốc độ trong các ngày cuối tuần, lễ, Tết vì lưu lượng xe rất đông, giữ khoảng cách an toàn với các phương tiện khác.

Sơn Hòa-Phước Tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *