9 người thiệt mạng khi xe khách va chạm với xe tải ở Thanh Hóa

Hai phương tiện đụng độ nhau tại hiện trường. Ảnh: Lin Shan

— Vào khoảng 2 giờ chiều, một chiếc ô tô 16 chỗ của Nghệ đang chạy trên đường Hồ Chí Minh Bắc – Nam. Đến thị trấn Xuân Quý, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), ​​chiếc xe ô tô con bất ngờ mất lái, lao sang phần đường bên kia và tông trực diện vào một xe tải cùng biển số. Hà Nội diễu hành. Vụ tai nạn gây ồn ào, 6 người trên xe tử vong và 2 người khác tử vong trên đường đến bệnh viện. Rồi một người khác chết vì đau buồn. Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân cấp cứu một số người bị thương.

Hai chiếc ô tô đâm vào nhau phần đầu. Thi thể nạn nhân không may mắn được người dân địa phương thắp nén nhang. Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai xe đều chạy rất nhanh. Có thông tin cho rằng ô tô 16 chỗ bị nổ lốp, mất lái.

Xe khách sẽ nổ lốp trước khi xảy ra tai nạn. Ảnh: Lam Sơn.

Công an Thanh Hóa đã cử quân đến hiện trường xử lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ông Ruan Hongji, Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải, trao đổi với VnExpress, Nghệ An cho biết, tất cả các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ô tô đều sống ở huyện Anh Sơn. Anh Võ Đức Vinh (44 tuổi, ngụ xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn) mua chiếc xe ô tô 16 chỗ mới của một người ở TP.HCM, đưa về Nghệ An giao lại cho tỉnh này. đĩa. Và đăng ký kiểm tra. Tuy nhiên, chiếc xe này không được đăng ký để vận chuyển.

Đoàn đại biểu tỉnh Ngô An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ding Yuehong dẫn đầu đang đến thành phố Thanh Hóa để phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết vụ tai nạn. — Lê Hoàng-Vân Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *